WINNER บุ๊กกำไร‘At-Ze’ – เขย่าผลงานร้อนระอุ

478

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า “บมจ.วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ หรือ WINNER” ผู้นำเข้า-ผลิตและจัดจำหน่ายวัตถุดิบ ส่วนผสมและเคมีภัณฑ์อาหาร โดย “นายเจน วองอิสริยะกุล” ประธานกรรมการบริหาร เผยว่า ปี 2561 ตั้งเป้ายอดขายเติบโตแบบ organic growth ที่ 10-15% จากปีก่อน หลักๆมาจากปริมาณออเดอร์ที่จะเข้ามามากขึ้น ภายหลังบริษัทได้ออกสินค้าใหม่ทั้งสิ้น 46 SKU เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรมอาหาร

ล่าสุดโครงสร้างรายได้ แบ่งเป็นผลิตภัณฑ์วัตถุดิบส่วนผสมและเคมีภัณฑ์อาหารเพื่ออุตสาหกรรมที่ 40.9% และ ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อบริโภคอีก 58.7% ของรายได้รวมทั้งหมด โดยบริษัทมีกำลังการผลิตสูงสุด 9,492 ตัน/ปี ซึ่งในปี 2560 ผลิตจริง 4,350 ตัน/ปี หรือ 45.8% ของกำลังผลิตทั้งหมด

พร้อมกันนี้บริษัทยังมุ่งเดินหน้าขยายไลน์ธุรกิจใหม่ๆ ล่าสุดได้เข้าซื้อกิจการ “ธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง”
โดยถือหุ้น 100% ใน “บจ.เอสเธติค ซีเครท (แอท-ซี) (At-Ze)” มูลค่า 250 ล้านบาท ซึ่งทำธุรกิจรับจ้างผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผิว เครื่องสำอาง อาหารเสริม และยาที่ใช้รักษา โรคผิวหนัง โดยปัจจุบัน ‘At-Ze’ มีกลุ่มลูกค้า OEM เช่น Beauty Buffet , Bangkok Health Group (product ในกลุ่ม BK ซึ่งจัดจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ7-11) และ Mistine (product อาหารเสริมและลดความอ้วน ในกลุ่มบริษัทเบตเตอร์เวย์ จำกัด)

โดย 3 ปีข้างหน้ามั่นใจผลงานจะเติบโตต่อเนื่อง โดย “ธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง” มีแผนจะลงทุนทำ skin test (การทดสอบภูมิแพ้ทางผิวหนัง) เพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคและวางกลยุทธ์ขยายเครือข่ายธุรกิจ OEM ไปยังกลุ่มลูกค้า CLMV ด้วย

www.mitihoon.com