หุ้นขึ้นให้รีบตัก

282

ฮัลโหล ฮัลโหล สวัสดีเจ้าค่ะ พบกันเช่นเคยต้นสัปดาห์ ช่วงนี้ชื่นใจ เห็นตลาดหุ้นไทยเขียวขจี โดยมีปัจจัยหนุนแบบชัดเจน คือ! โรดแมพการเลือกตั้งที่จะเกิดช่วง ก.พ.62 ชัดเจน แจ่มแจ้งค่ะ ทำให้หลายอย่าง ปลดล็อคทันที.. ลงทุนก็เพิ่ม ทุนนอกก็เข้า เอกชนก็ยิ้ม รัฐบาลใหม่ก็พร้อม รัฐบาลเดิมก็อัดฉีด ทุกอย่างช่างลงตัวอะไรขนาดเน้ ห้ะะะ

มาค่ะมาเหลาให้แหลมกันดีกว่า… ใครได้ประโยชน์! ถ้าแบบตรงตัวในเวอร์ชั่นคอลัมน์คุณพี่แทงตัวตรง … ต้องรับเหมา ซึ่งเจ๊เรย์เห็นพ้องต้องกัน  ส่วนหุ้นที่ตรงใจ นั่นคือ CK และ STEC ด้วยที่ว่า เดอะแก๊งของท่านๆ เยอะเหลือเกิน จะหยิบจะจับอะไร ก็ดูง่ายไปหมด แถมงานก็วิ่งเข้าเป็นเทน้ำเทท่า อย่างไรก็ตาม หวังว่าได้งานแล้ว… จะสามารถเก็บเงินได้ไวนะจ๊ะ อย่าให้เหมือนคุณพี่ ITD ล่ะ คริคริ

…. ต่อมา เป็นการบริโภคในประเทศ …แน่นอนว่า การซื้อใจประชาชน สิ่งที่ทำได้สะดวกมากสุดคือ หามาตรการต่างๆ มากกระตุ้นแบบเห็นผลทันที เรียกได้ว่า ทฤษฎีเข็มฉีดยา ถึงแม้ว่า มันอาจไม่ใช่สิ่งที่จีรังยั่งยืน แต่ก็สามารถคว้าความเชื่อมั่นของประชาชนตาดำๆ ได้ในระยะหนึ่ง.. ดังนั้น หุ้นที่ชิงจังหวะนี้ คือ CPALL ก็แน่หล่ะ พี่ท่านล่อกระจายสาขาเป็นดอกเห็ด ทั่วประเทศ ฝนตก แดดออก สาขาก็ผุดตลอดเว แถมคนยังเข้าเยอะตลอดด้วยนะ

เจ๊ขอนำเสนอหุ้นตัวนี้เลยค่ะ จัดจ้านสุด พื้นฐานดีสุด งบดีสุด แต่ราคาหุ้น ยังสงบนิ่ง เหมือนทำสมาธิอยู่ …  คือ TKS  ที่เป็นผู้ชำนาญทั้งด้านการพิมพ์ และระบบหลังบ้านในเชิงอิเล็กทรอนิกส์ครบวงจร บอกเลยว่า เจ้านี้ ของจริง ตัวจริง!  ตั้งแต่เรื่องบัตรทายผลบอลของไปรษณีย์ ต่อมาเป็นแสตมป์ 7-11 … และตั้งแต่บัดนี้ คือ! เรื่องของการเลือกตั้ง ที่ตามโรดแมพของพี่บิ๊กตู่ จะเกิดขึ้นในเดือน ก.พ.62  และใช่ค่ะ TKS คว้างานแน่ๆ แต่มีที่แน่ๆ กว่านั้นคือ การเลือกตั้งท้องถิ่น ที่มันค้างท่อมาตั้งแต่ปีก่อนๆ โน้นนนนน จะเริ่มขึ้นในช่วงปลายปีนี้แล้ว ที่ค้างท่อมา จึงมีความเป็นไปได้สูงที่จะเลือกตั้งทีละหลายๆ จังหวัด พร้อมๆ กัน  คิดเป็นมูลค่าคร่าวๆ  4-5 จังหวัด ต่อ 10 ล้านบาท และมาร์จิ้นแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย พร้อมบุ๊ครายได้เข้ามาทันที แบบนี้แล้ว สงสัยต้องจ้างพนักงานนับเงินเพิ่มแล้วเจ้าค่า

www.mitihoon.com