ถึงเวลาบินแล้วจ้า

318

ฮัลโหล ฮัลโหล สวัสดีค่ะ พบกันอีกแล้ว พบกันเช่นเคย กลางสัปดาห์แสนสนุก ช่วงนี้เจ๊อารมณ์ดี๊ดี เพราะตลาดหุ้นไทยของเรา เขียวขจีทุกวี่วันจ้าาาา จังหวะนี้ จิ้มตัวไหนก็ขึ้น เว้นเสียว่าจะดวงจู๋จริงๆ  ดังนั้น จิ้มแล้วไม่ขึ้นช่วงนี้ หมั่นขยันทำบุญนะเจ้าคะ หรือรอชมหุ้นเด็ดดวงจากพี่ “เด็กแนว” ก็ได้ อิอิ

พักนี้ผู้บริหารหลายท่านตบเท้าเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ กันทุกวัน เนื่องด้วยเป็นช่วง Opportunity Day ที่จัดขึ้นเพื่อให้นักลงทุนได้พบปะ สอบถามท่านผู้บริหารกันอย่างแนบชิดสนิทกาย  หากท่านไหนต้องการความรู้สึกแบบนี้  บอกเลยว่า ให้รีบมานะจ๊ะ เจ๊บอกเลยว่า สนุกมากมาก หุหุ  ..ซึ่ง  21 ก.ย. นี้ จะหมดช่วง Opportunity Day แล้วนะจ๊ะ ปุกาศ ปุกาศ

ว่าด้วยกลุ่มแบงก์ พักนี้พี่หรั่งสายบวก ใส่ยับ ซื้อแหลก ไม่หยุดหย่อน  จึงทำให้พี่แบงก์หลายราย ที่พักฐานเก็บตัวมาเนิ่นนาน ได้ออกกกำลังกาย วิ่งกระโจนกันแหลก  นำโดยพี่ใหญ่อย่าง KBANK แมทช์นี้ ทำเกมได้สุดยอด จากวอลุ่มที่หนาแน่น พร้อมด้วยพี่ทุนหนาซื้อ BIG LOT ก้อนโตอีก … อย่างว่าแหละน้าา เลือกตั้งชัด อะไรหลายๆ อย่าง มันก็ดีไปโม๊ดดดด… หุหุ

ตัดมาที่หุ้นมหาชน รวมแหล่งคนสายลุย อย่างเสี่ย WICE ที่ราคากระดกหัวขึ้น ระหว่างวันวิ่งทะลุ 5 บาทอีกรอบ แม้จะปิดไม่ผ่าน 5 บาท แต่ไม่น่าจะยาก สงสัยงานนี้ มีแววว่าเม่าจะบินออกจากกองกันเป็นแน่แท้ โปรดใจเย็นๆ นะจ๊ะ WICE ของดี ควรมีติดพอร์ต 5555 แถมเห็นแว่วๆ ว่ามา ปลายปีนี้ จะมีดีลใหญ่ซะด้วย โปรดจับตาอย่างใกล้ชิด!!! วันนี้เจ๊ขอบ๊าบบายก่อนนะจ๊ะ