ชาวอีสานมั่นใจ! ใช้เอไอเอส ที่ 1 ตัวจริง เร็ว แรงสุด คลื่นหลายสุดโหมศึกยึดหัวใจหมู่เฮา จัดหนักโปรโมชั่นสุดแฮง! โทรฟรี เล่นเน็ต ม่วนคัก

316

เอไอเอส ชักธงรบยึดพื้นที่ตัวจริง 77 จังหวัด ตอกย้ำเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ตัวจริง ด้วยคลื่นความถี่ที่มากที่สุดในไทย เดินหน้าชวนพี่น้องชาวอีสาน และทุกภาค ร่วมสัมผัสประสบการณ์โทรชัดกว่า เน็ตแรงกว่า และใช้งานได้ไม่สะดุด บนโครงข่าย 4G ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ใช้งานได้ครบทั้งเครือข่าย 3G, 4G, AIS NEXT G และ AIS SUPER WiFi พร้อมยกทัพลุยขยายช่องทางจัดจำหน่าย และจุดบริการที่ลงลึกเข้าถึงชาวอีสานทุกพื้นที่ และอุ่นใจได้มากยิ่งกว่า กับศูนย์บริการลูกค้า AIS Contact Center ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในเอเชีย ใจกลางเมืองโคราชจัดหนัก! แพ็กเกจโปรโมชั่นคุ้มค่าที่สุดในตลาด ที่ออกแบบพิเศษเพื่อชาวอีสานโดยเฉพาะ สำหรับลูกค้าเปิดซิมใหม่ระบบเติมเงิน เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ในภาคอีสาน รับโปรฯ พิเศษ! “เติมเงินเท่าไร ฟรีโบนัสเท่านั้น” *โดยรับโบนัสสะสมสูงสุด 100 บ. ต่อเดือน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2561นอกจากนี้ ยังมีโปรฯ พิเศษ ทั้งสมาร์ทโฟน 4G ราคาสุดคุ้ม และแพ็กเกจเล่นเน็ตไม่อั้น สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ และย้ายค่ายเบอร์เดิม อาทิ

  • ระบบเติมเงิน กับแพ็กเกจ AIS SUPER SMART Plus X1 สมาร์ทโฟน 4G คุ้ม! ครบเครื่อง ในราคาเพียง 2,390 บาท ฟีเจอร์แน่น หน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นราคาที่ถูกกว่าถึง 50% เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นในท้องตลาดที่สเปคเท่ากัน พร้อมเล่นเน็ตฟรีไม่อั้น ที่ความเร็ว 4 Mbps และโทรในเครือข่าย AIS เพียงชั่วโมงละ 1 บาท พิเศษ! เติมเงินรับโบนัสเพิ่ม 1 เท่า
  • ระบบรายเดือน กับแพ็กเกจสุดประหยัด “Buffet x3 พลัส” ครบทั้งเล่นเน็ต และโทรในราคาเพียง 299 บาท/เดือน รับเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ที่ความเร็ว 1 Mbps, ฟรี! AIS SUPER WiFi กว่า 100,000 จุดทั่วประเทศ!  และโทรฟรี! ในเครือข่ายเอไอเอส ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเล่นโซเชียล ดูหนัง ฟังเพลง

ห้ามพลาด! พี่น้องชาวอีสาน เตรียมพบกับประสบการณ์ความเร็ว แรง จากเอไอเอส ตัวจริงที่ 1 เพื่อชาวอีสาน พร้อมกิจกรรมการตลาดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

– วันที่ 19 กันยายน 2651 จังหวัดอุดรธานี พร้อมแคมเปญมอบสิทธิพิเศษกินฟรีที่ตลาด UD Town

– วันที่ 25 กันยายน 2561จังหวัดอุบลราชธานี  พร้อมแคมเปญมอบสิทธิพิเศษกินฟรีที่ตลาดโต้รุ่ง ทุ่งศรีเมือง