ออลล์ อินสไปร์ ดึง 3 ผู้บริหารมือโปร ร่วมดันธุรกิจอสังหาฯ ขึ้นแท่น TOP 5 ของประเทศ ตั้งงบลงทุนปีนี้ 8.5 พันลบ.

67

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ โดย นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทได้เชิญผู้บริหารระดับมืออาชีพ 3 ท่าน ได้แก่ นางเกศรา มัญชุศรี อดีตกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มาดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและกรรมการอิสระ รวมถึง นายสมชาย ชาญธนเวทย์ มาดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายพิพัฒณ์ นิยะถิรกุล มาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เพื่อมาร่วมพัฒนาธุกิจอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทให้ก้าวไกลสู่ระดับ TOP 5 ของประเทศไทย

ขณะที่บริษัทตั้งงบลงทุนไว้ที่ 8,500 ล้านบาท ในการเปิด 6 โครงการในปีนี้ โดยบริษัทได้ใช้งบประมาณ ไปแล้วจำนวน 7,250 ล้านบาท เปิดตัว 5 โครงการในช่วงที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ในไตรมาสที่ 4/2561 บริษัทจะเปิดตัวโครงการบ้านทาวน์โฮม The Vision มูลค่าโคงการ 1,300 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทได้ตั้งเป้ายอดขายในปีนี้ไว้ที่ 8,500 ล้านบาท โดยในปัจจุบันบริษัทมี backlog มูลค่า 6,800 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้ได้ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป ขณะเดียวกัน ในอีก 6 เดือน บริษัทจะเริ่มรับรู้รายได้จากยอดโอนจากโครงการ ดิ เอ็กเซล คูคต และโครงการ ไรส์ พระราม 9