จอยกับโจ้บอกสวยพี่สวย

338

ฮัลโหล ฮัลโหล สวัสดีค่ะ พบกันเช่นเคยต้นสัปดาห์  พักนี้เทรดฯ มันส์มือกันเลยทีเดียวเชียวค่ะ เพราะดัชนีหุ้นไทยดีดเด้ง วิ่งเข้าหา 1,800 จุดตามเป้าหมายของนักวิเคราะห์หลายท่าน  มีบางท่านบอก 1,900 จุดบ้าง 2,000 จุดบ้าง  ปลายปีอาจได้เห็น คริคริ แต่ก็นะ ดัชนีมีวูบไปวูบมาบ้าง เชื่อว่าปากกาเซียน อาจมีใจเสียกันบ้างละน้า ฮะฮ่า

ช่วงนี้บริษัททุกขนาดไล่ประมูลงานกันแหลก เพื่อหวังเตรียมงานตุนของไว้เนิ่นๆ ให้งบโตแจ๋วๆ  บางบริษัทเข้างานไหน ก็เข้าวิน ไม่รู้ใส่พระองค์ไหน หรือมีของอะไรติดตัวหรือป่าว  อิอิ  อย่างคุณพี่ SKY ที่เก็บทุกงาน ICT  ทำเอาผลงานพุ่งแรงมาก!! แถมปลายเดือนนี้ มีลุ้นเก็บงานเพิ่มเข้าพอร์ตอีกจำนวนหนึ่ง จับตาให้ดีๆ นะคะ ผู้บริหารหล่อ แถมเก่งและขยันแบบนี้ เจ๊เชียร์ค่ะ เจ๊เชียร์

ต่อมาเป็น คุณพี่ SE เห็นเล็กๆ แบบนี้ ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะพักหลังมีการปรับเปลี่ยนนโยบายรับงาน มาเล่นของใหญ่มากขึ้น   จึงทำให้งานในมือตอนนี้มีหลัก 10 ล้านขึ้นไปหลายงานพอควร ที่จะรับรู้ในปีนี้ก็พอตัว  แถมยังมีแผนเข้าประมูลงานบิ๊กๆ อีกหลายงานช่วงครึ่งปีหลังนี้  เอาเป็นว่า ทีมงานคุณภาพ เครื่องจักรก็พร้อม จะไปกลัวอะไรล่ะจ๊ะ ลุยๆๆๆๆๆ

ต่อมา คุณพี่ CHO  บอกเลย เจ้านี้มีของดีเพียบ ล่าสุด ผู้บริหารกระซิบว่า แอบไปจบดีลมา 1 โปรเจ็กต์ ของกระทรวงกลาโหม มูลค่า 400 ล้านบาท จะเซ็นสัญญาสัปดาห์หน้า  หุหุ สงสัยงานนี้ หุ้นไม่ขึ้นก็แย่แล้วจ้าาา  นอกเหนือจากนี้ ยังเตรียมเข้าประมูลงานอีกเยอะแยะมากมาย  หึหึ แค่ Backlog ของ CHO ตอนนี้ ก็สุดจัดจ้าน ทะลวง 5พันล้านบาทไปแล้ว แบบนี้นั่งกิน นอนกิน เดินกิน กันถึงปีหน้าเลยจ้าาา

www.mitihoon.com