เจนเนอราลี่ประกันภัย จับมือมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก จัดแคมเปญ Hold your Breath ปี2

73

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) โดยนายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารในกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดแคมเปญ Hold your Breath ปี2 เพื่อการรณรงค์คนในสังคมให้เข้าใจถึงภาวะการขาดออกซิเจนในทารากแรกเกิด หรือ Asphyxia ซึ่งเป็นสาเหตุในการเสียชีวิตรวมถึงความพิการของเด็กทารกสูงเป็นอันดับ 2 โดยในนแถบเอเชียพบว่าภาวะขาดอากาศหายใจนี้ทำให้เด็กทารกเสียชีวิตถึงปีละกว่า 150,000 ราย

ขณะที่แคมเปญ Hold Your Breath ปี 2 เป็นการสานต่อแคมเปญมาจากปีที่แล้ว โดยได้ร่วมมือกับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ในการสร้างการรับรู้และรณรงค์ให้ประชาชนร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือ ซึ่งในปีนี้ก็จะยังคงดำเนินงานต่อเนื่อง เพื่อช่วยเหลือเด็กให้ได้มากกว่าเดิม ตามแนวคิด “คน” ช่วย “คน” “สังคม” ช่วย “สังคม”

ขณะเดียวกันในปีนี้บริษัทได้รวบรวมพลังจากศิลปินและนักแสดงมาร่วมกันเชิญชวนผู้คนในสังคมให้หันมาดูแลเด็กไทยที่ประสบปัญหาได้กลับมามีลมหายใจได้อีกครั้ง รวมถึงร่วมสมทบทุนจัดหาอุปกรณ์พร้อมเครื่องมือทางการแพทย์เพื่อฟื้นฟูทารกแรกเกิดที่ประสบภาวะดังกล่าวมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

โดยบริษัทตั้งเป้าว่าในปีนี้จะได้อุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้ดูแลเด็กที่ประสบภาวะ Asphyxia อย่างน้อย 1 เครื่อง ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 2,500,000 ล้านบาท โดยในปัจจุบันมีอุปกรณ์เพียง 13 เครื่องเท่านั้น

นอกจากนี้ ผลประกอบการในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่เดือน ม.ค.-ส.ค.มีอัตราการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยธุรกิจประกันภัย เติบโต 40% และธุรกิจประกันชีวิต เติบโต 20% ขณะเดียวกันในสิ้นปีนี้บริษัทมีแผนออกสินค้าใหม่เพื่อการดึงดูดและขยายฐานลูกค้าอย่างมีนัยสำคัญ

www.mitihoon.com