RS ธุรกิจใหม่รายได้เข้าเป้า 3.5 พันลบ.เปิดตัว 3 พรีเซ็นเตอร์ เร่งออกสินค้าใหม่ บุกตลาดออนไลน์

166

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.อาร์เอส หรือ RS โดยนายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า มั่นใจว่าสิ้นปีนี้รายได้ธุรกิจใหม่ Multi-platform Commerce (MPC) จะเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ที่ 3,500 ล้านบาท เนื่องจากปลายปีกำลังเข้าสู่ไฮซีซั่น และล่าสุดภาครัฐบาลได้ประกาศการเลือกตั้งชัดเจน ทำให้ภาพรวมเศรษฐกิจไทยดีขึ้น เพราะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ รวมทั้งช่วยเสริมบรรยากาศการจับจ่ายและกระตุ้นเม็ดเงินสะพัดในธุรกิจทั่วทั้งประเทศ

ขณะเดียวกัน ช่วงไตรมาส 4/61 บริษัทเร่งวางกลยุทธปลุกตลาดเฮลท์แอนบิวตี้ เปิดตัว 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ จาก 3 ผลิตภัณฑ์ที่กำลังทำยอดขายพุ่งกระฉูด นอกจากนี้ ยังวางกลยุทธ์สื่อสารและทำการตลาดหลากหลายช่องทางในรูปแบบ Omni-Channel Marketing เชื่อมโยงช่องทางระหว่างออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกัน โดยขยายช่องทางจัดจำหน่ายใหม่บนโลกออนไลน์เสริมทัพ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเข้าถึงสินค้าง่ายขึ้น

อีกทั้งยังคงให้ความสำคัญกับการจับมือกับแล็บ (LAB) ชั้นนำระดับโลกคัดสรรคุณภาพสินค้าดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ในเชิงลึก เตรียมยกขบวนนวัตกรรมสินค้าใหม่ในแต่ละกลุ่มสินค้าร่วม 10 รายการ ช่วยเพิ่มความหลากหลายตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคมากขึ้นอาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ S.O.M. J&B มีสารสกัดจากแคลเซียมสาหร่ายสีแดง ประเทศไอซ์แลนด์ เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการบำรุงกระดูกและข้อต่อที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคมนี้ และสินค้าอื่นๆ อีกหลายตัว

www.mitihoon.com