TRITN เซ็น MOU กับ CRCC ยักษ์ใหญ่วงการก่อสร้าง เสริมแกร่งรับงานบิ๊กโปรเจ็กต์ หวังก้าวเป็น TOP 5 

553

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ไทรทัน โฮลดิ้ง หรือ TRITN นำโดย นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร ได้ลงนามเซ็นสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจกับตัวแทนจาก บริษัท China Railway Construction Corporation Limited (CRCC) แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 ก.ย.2561

โดย นางสาวหลุยส์ กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ นับเป็นความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบของสองบริษัทผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมก่อสร้าง ซึ่ง CRCC เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านงานก่อสร้างทั้งทางทฤษฎีและทางปฏิบัติ การันตีด้วยรางวัลระดับโลก การที่ TRITN ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ CRCC ถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะทำให้ TRITN ก้าวขึ้นสู่การเป็น TOP5 ของบริษัทก่อสร้างชั้นนำของประเทศตามเป้าหมายการดำเนินงานของบริษัทที่ได้ประกาศไว้

ปัจจุบัน TRITN เป็นบริษัทที่ดำเนินการด้านงานก่อสร้างเป็นหลัก โดยมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจด้านการก่อสร้างอย่างเต็มตัว ซึ่งใน 3 ไตรมาสที่ผ่านมา บริษัทฯ มีกำไรและผลดำเนินงานเป็นที่น่าพอใจ จนสามารถล้างขาดทุนสะสมได้ทั้งหมด ทำให้พิสูจน์ตัวเองได้ว่าเป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จในทุกโปรเจคที่เข้าไปดูแล อีกทั้งบริษัทฯได้มีโอกาสเข้าไปศึกษาดูงานเพิ่มเติมในอีกหลายโครงการขนาดใหญ่ จากการลงนามความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของ TRITN ที่จะมีโอกาสเข้าไปดูแลอีกหลายบิ๊กโปรเจ็กต์ของประเทศทั้งในส่วนของภาครัฐและภาคเอกชน

www.mitihoon.com