SPALI ยิ้มรับกระแสดีเกินคาด โกยยอดขายศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง กว่า 3,700 ล้านบาท

67

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ศุภาลัย หรือ SPALI โดยนายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ เผยว่า หลังจากเปิด Pre-Sale โครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 28 – 30 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มีความผูกพันกับทำเลย่านรามคำแหง และเมื่อรวมกับยอดขาย Online Booking เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้ขณะนี้มียอดขายรวมมูลค่ากว่า 3,700 ล้านบาท

จากความสำเร็จของการพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่องของศุภาลัย ที่ยังคงมุ่งเน้น เรื่องคุณภาพ ความคุ้มค่า การบริการที่ดีที่สุด การนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาปรับใช้ในโครงการได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังคัดสรรทำเลที่ดี และเหมาะสมที่สุด อย่างทำเลย่านรามคำแหง กับ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง โครงการสุด Hot ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม 0 เมตร สถานีราชมังคลาฯ และยังมีรถไฟฟ้ารายล้อมโครงการถึง 3 สาย คือ 1. รถไฟฟ้า MRT สาย    สีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ – มีนบุรี 2. รถไฟฟ้า Monorail สายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง และ 3. Airport Rail Link สถานีรามคำแหง  เป็นต้น

อีกทั้ง โครงการฯ ยังตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ครอบครัว และคนรุ่นใหม่ ด้วย Community Mall ในโครงการ และครั้งแรกกับการ จับมือร่วมกับ ท็อปส์ มาร์เก็ต ผู้นำพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตของไทย เตรียมเปิดให้บริการ ภายในโครงการ บริเวณทางเข้าโครงการด้านที่ติดกับถนนหัวหมาก