AU โค้ง 2โตระเบิดยอดขายทะลัก ผุด บ.ย่อยขยายแฟรนไชส์ ตปท.

270

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.อาฟเตอร์ ยู หรือ AU โดย “แหล่งข่าวจากวงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ผลงานช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตต่อเนื่อง ตามยอดขายที่เพิ่มมากขึ้น โดยบริษัทมีการขยายสาขาเพิ่มอีก 3 แห่ง ที่ภูเก็ต ,พัทยา สุขุมวิท 101 ส่งผลให้สิ้นนี้บริษัทจะสาขาทั้งสิ้น 35 สาขา อีกทั้งช่วง ปลายเดือน ต.ค. 61 นี้ บริษัทจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่าง “ขนมกล่อง แบบ Take away” รวมถึงล่าสุดบริษัทได้ร่วมกับกลุ่มธนาคารหลายแห่ง ทำโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขาย

นอกจากนี้ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรอยู่ประมาณ 4 ราย ซึ่งคาดว่าต้องใช้เวลาพอสมควรเนื่องจากผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ค่อนข้างมีความซับซ้อนมากขึ้น ทั้งนี้บริษัทคาดว่าจะได้เห็นในช่วง ปลายปีนี้ถึงปี 62 ส่วนความคืบหน้าการขายเฟรนไชส์ ล่าสุดได้เซ็นสัญญาขายเฟรนไชส์ให้พันธมิตรในมาเลเซียเป็นที่เรียบร้อย และยังเปิดกว้างขยายในประเทศอื่นๆด้วย เช่น จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ และ สหรัฐ

ทั้งนี้ล่าสุดที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติการจัดตั้ง After You Hong Kong Limited ที่ เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีทุนจดทะเบียน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา แบ่งออกเป็น 10,000 หุ้น มูลค่าหุ้นละ 1 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา คาดว่าจะจดทะเบียนบริษัท ได้ในเดือน ต.ค. นี้ทั้งนี้เพื่อรองรับการดำเนินงาน หรือ การทำสัญญารองรับธุรกิจแฟรนไชส์ในหลายประเทศนอกราชอาณาจักรไทย

www.mitihoon.com