ออลล์อินสไปร์ ตุนแบ็กล็อก 8 พันลบ. ย้ำรายได้ปีนี้โตก้าวกระโดด ยื่นไฟลิ่ง เข้าตลาดหุ้นแล้ว

60

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ออลล์อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ โดยนายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพรวมผลประกอบการปี 2561 จะเห็นการเติบโตก้าวกระโดดจากปีก่อนที่มีรายได้ราว 750 ล้านบาท ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรก สามารถโอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกค้าได้สูงกว่า 1.1 พันล้านบาท

ขณะที่ปัจจุบันบริษัทมียอดขายรอโอนอีกประมาณ 8 พันล้านบาท ซึ่งจะรับรู้รายได้เข้ามาในปีนี้ประมาณ 8-10% โดยปีนี้มีการเปิดโครงการใหม่ไปแล้ว 5 โครงการ มูลค่าประมาณ 7.2 พันล้านบาท โดยยังเหลือโครงการใหม่ที่รอเปิดเพิ่มเติมอีก 2 โครงการ แต่อาจพิจารณาเลื่อนแผนเปิดโครงการออกไป หลังรายได้รวมช่วงครึ่งปีแรกอยู่ในระดับสูง และเพื่อไม่ให้กระทบต่อค่าใช้จ่ายในช่วงที่เหลือของปีนี้

ส่วนการเปิดโครงการร่วมทุน ปัจจุบันอยู่ระหว่างการออกแบบในส่วนของโครงการร่วมทุนกับเจอาร์ คิวชู และฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์ โดยเป็นโครงการคอนโดมิเนียมบนพื้นที่ขนาด 3 ไร่ ย่านเอกมัย ซึ่งได้มีการจัดตั้งบริษัทร่วมทุน เอเอชเจ เอกมัย จำกัด ซึ่งออลอินสไปร์ถือหุ้นสัดส่วน 51% กลุ่มฮูซิเออร์ส 29% กลุ่มเจอาร์ คิวชู 20%

ขณะที่แผนการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ปัจจุบันได้ยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต.ไปแล้ว คาดว่า ก.ล.ต.จะใช้เวลาพิจารณาประมาณ 4 เดือน

www.mitihoon.com