BKI จับมือ TQM รุกหนัก Q4 เปิดขาย “ประกันมนุษย์เงินเดือน”

724

มิติหุ้น – BKI จับมือ TQM รุกหนัก Q4 เปิดขาย “ประกันมนุษย์เงินเดือน” ด้วย 6 โปรดักส์ ครอบคลุมรถยนต์ -สุขภาพ-อุบัติเหตุ-บ้าน แถมใจป้ำ ให้แบ่งจ่ายค่าเบี้ย ดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.กรุงเทพประกันภัย หรือ BKI โดย ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ เผยว่า ในไตรมาส 4 นี้ บริษัทได้รุกตลาดด้วยการเปิดตัว “ประกันภัยมนุษย์เงินเดือน” โดยจับมือกับ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มมนุษย์เงินเดือนเป็นหลัก

โดยจะแบ่งโปรดักส์ออกเป็น 6 ซีรี่ส์ ได้แก่ ประกันภัยรถมนุษย์เงินเดือน, ประกันสุขภาพ Health on top ซึ่งกรณีเข้า รพ. บริษัทจะจ่ายส่วนที่เกินจาก 5พันบาท ให้อีกไม่เกิน 5 หมื่นบาท , ประกันมะเร็ง จ่ายควาใคุ้มครองทันทีที่ตรวจเจอ และให้ความคุมครองตั้งแต่ 1, 3 และ 5 ล้านบาท ตามจำนวนเบี่ยประกัน

และยังมีประกัน อุบัติเหตุ 2 เด้ง สำรหรับวัยทำงาน โดยจ่ายให้ 2 เท่าของเงินเาประกัน , ประกัยภัย Motor Add On และประกันภัยบ้านอนู่อาศัย Home & Content

นอกจากความคุ้มครองตามผลประโยชน์ของกรมธรรม์แล้ว ยังมีบริการเสริมพิเศษ เช่น บริการรถรับส่ง ทำธุระแทน และที่สำคัญช่วยแบ่งเบาภาระ โดยให้แบ่งจ่าย ดอกเบี้ย 0% นานถึง 10 เดือน

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน TQM กล่าวว่า จากการสำรวจ พบว่ามนุษย์เงินเดือน เวลาตะหมดไปกับการทำงานและการเดินทาง ทำให้มีเวลาส่วนตัวน้อย แต่มีรายได้จำกัด รายจ่ายเพิ่มตามค่าครองชีพ ค่ารักษาพยาบาลเพิ่มขึ้น รายได้ไม่ครอบคลุม จึงเป็นที่มาของการออกแบบกรมธรรม์เพื่อมนุษย์เงินเดือน

ในส่วนของ TQM มีความพร้อมของทีมขายทั้งแบบ face2face, เทเลมาร์เก็ตติ้ง และทางออนไลน์ และมั่นใจว่าสามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มมนุษย์เงินเดือนได้

www.mitihoon.com