SIRIเข็นยอดขายเข้าเป้า – “สิริ เพลส”แบรนด์ใหม่ปั๊มรายได้

132

มิติหุ้น – ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.แสนสิริ หรือ SIRI โดยนายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4/2561 ได้เปิดตัวแบรนด์ “สิริ เพลส” อีก 2 โครงการรองรับความต้องการลูกค้าครอบคลุมรอบกรุงเทพฯ ได้แก่ “สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345” และ “สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า” มูลค่าโครงการรวม 2,500 ล้านบาท โดยจะเปิดพรีเซลล์พร้อมกันในวันที่ 27 – 28 ตุลาคมนี้

โดยโครงการ “สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345” เป็นทาวน์เฮาส์สองชั้น จำนวน 353 ยูนิต มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ และยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางด้วยเส้นทางคมนาคมสายหลักอย่าง ทางหลวง 345 ปทุมธานี ใกล้ทางด่วนศรีสมาน รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีปากเกร็ด) ซึ่งจะสร้างเสร็จในปี 2563 ในส่วนของโครงการ “สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า” ทาวน์เฮาส์สองชั้น จำนวน 413 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ทั้งห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ รวมถึงใกล้เส้นทางการคมนาคมในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (สถานีบางบำหรุ) และสายสีน้ำเงิน (สถานีบางอ้อ) เปิดขายในราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

“ลูกค้าให้การตอบรับ เชื่อมั่น และไว้วางใจในทาวน์เฮาส์แบรนด์ สิริ เพลส ตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรก จากการเปิดตัวโครงการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดด้วยจุดเด่นของ สิริ เพลส ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ หน้ากว้างถึง 5.2 – 5.7 เมตร ที่มีการดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นทาวน์เฮาส์สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ภายใต้คุณภาพในระดับ Best-in-Class ซึ่งแสนสิริพัฒนาเป็นมาตรฐานในโปรดักส์ทุกเซกเมนต์ระดับราคา” นายสมเกียรติ กล่าว

ทั้งนี้ ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2561 บริษัทประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับที่ดีในทุกประเภทที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮาส์ที่เติบโตขึ้นเกือบ 90% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งมาจากการสร้างแบรนด์ใหม่ “สิริ เพลส” ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญของแสนสิริในการสร้างความแตกต่างในตลาดที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมทุกโปรดักส์เซกเมนต์และทุกทำเลรอบกรุงเทพฯ ส่งผลให้สามารถสร้างยอดขายทาวน์เฮาส์ได้ตามเป้าหมาย 3,500 ล้านบาท และมั่นใจว่ายอดขายโครงการแนวราบจะทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 19,500 ล้านบาท