AP โชว์ 9 เดือน ยอดขายบ้านแนวราบแตะ 1.56 หมื่นลบ. โตกว่า 34% ลุยอัดแคมเปญกระตุ้นตลาดทาวน์โฮมช่วง Q4

77

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) หรือ AP โดยนายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจแนวราบ  เผยว่า ยอดขายแนวราบ 9 เดือน พุ่งแตะ 15,620 ล้านบาท โตกว่า 34%  ล่าสุด จัดแคมเปญใหญ่กระตุ้นตลาดทาวน์โฮมพร้อมอยู่ไตรมาส 4 อีกครั้ง ยกทัพทาวน์โฮมเครือเอพีแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ และ ‘พลีโน’ 21 โครงการใหม่ ชูไฮไลท์ ‘นวัตกรรมดีไซน์ และ สเปซฟังก์ชั่น’

โดยเปิดจองครั้งแรกในราคาพรีเซลวันที่ 27 – 28 ตุลาคมนี้เท่านั้น พิเศษส่วนลดสูงสุด 21 เท่า ราคาเริ่มต้น 1.99 – 9 ล้านบาท พร้อมจับมือ ‘ธนาคารกสิกรไทย’ มอบข้อเสนอพิเศษทางการเงินที่ดีที่สุดแห่งปี – ดอกเบี้ยพิเศษ นาน 2 ปี

ทั้งนี้ ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจบปี ความต้องการที่อยู่อาศัยใหม่พร้อมอยู่ของครอบครัวเมืองมีอยู่มาก โดยเฉพาะตลาดทาวน์โฮมระดับกลางบนถึงไฮเอนด์ ทำเลใจกลางเมืองเครือเอพีที่ยังคงได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อเป็นการมุ่งสานต่อเป้าหมายในการรักษาความเป็นผู้นำตลาดทาวน์โฮมระดับกลางบนในเมือง เอพีจึงยกระดับการรุกตลาดมากขึ้น โดยคิดค้นและนำเสนอสินค้าทาวน์โฮม    ที่แตกต่าง ทั้งในเรื่องของโมเดลบ้านและจำนวนโครงการที่ครอบคลุมในทุกทำเลใจกลางและรอบกรุงเทพฯ เพื่อให้ทาวน์โฮมในเครือเอพีภายใต้แบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ และ ‘พลีโน่’ เป็นคำตอบที่ดีที่สุดในทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า