AZAY ปลุกเทรนด์รักสุขภาพ จัด 2 บริการใหม่เสิร์ฟช่องทางออนไลน์

92

มิติหุ้น – อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด “ชวนคนไทยสู้เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น” หวังสร้างเทรนด์กระตุ้นให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพก่อนเจ็บป่วย พร้อมเปิดตัว 2 บริการใหม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของคนรักสุขภาพ ทั้ง Healthy Forum และ Telemedicine

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต (AZAY) เปิดเผยว่า แพลตฟอร์มออนไลน์ Healthy Living เป็นแพลตฟอร์มที่บริษัทก่อตั้งขึ้นมาได้กว่า 2 ปี ภายใต้แนวคิด “กินดี ชีวิตดี สุขภาพดี มีใช้จ่าย” ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีมากจากทั้งลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่สนใจเรื่องการดูแลตัวเอง ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 70,000 ราย โดยมีคะแนนสะสมที่ใช้แลกเป็นของรางวัลให้กับผู้รักสุขภาพด้วย

ทั้งนี้ บริษัทได้เปิดตัว 2 บริการใหม่ในแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี Healthy Living ได้แก่ (1) Healthy Forum บริการตอบคำถามสุขภาพ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เปิดโอกาสให้สมาชิกเข้ามาตั้งกระทู้คำถาม เพื่อให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ไขคำตอบได้ตลอด 24 ชั่วโมง (2) Telemedicine บริการวิดีโอคอลกับคุณหมอ เปิดโอกาสให้สมาชิกปรึกษาด้านสุขภาพทั้งกายและใจผ่านวิดีโอคอล กับคุณหมอ นักจิตวิทยา หรือบุคลากรทางการแพทย์ สามารถปรึกษาได้โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางและรอคิว ให้บริการ เวลา 9.00-18.00 วันจันทร์-ศุกร์

นอกจากนี้เพื่อประชาสัมพันธ์บริการใหม่ดังกล่าว บริษัทจึงได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาเพื่อเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ ภายใต้แนวคิด “ชวนสู้เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น” หวังสร้างเทรนด์กระตุ้นให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพก่อนเจ็บป่วย โดยไม่ได้มุ่งสื่อสารแค่เรื่องบริการใหม่ใน Healthy Living เท่านั้น แต่ยังต้องการสร้างการตระหนักรู้ให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพ ทั้งในเรื่องการกิน การพักผ่อน การออกกำลังกายด้วย

สำหรับ ผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิก Healthy Living ได้ฟรี!ที่ wttps://www.healthyliving.in.th/register และเข้าใช้บริการใหม่ Healthy Forum บริการตอบคำถามสุขภาพ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และ Telemedicine บริการวิดีโอคอลกับคุณหมอ สิทธิพิเศษ! ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2561 สำหรับลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา ใช้บริการ Telemedicine ได้ 3 ครั้งโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสมาชิก Healthy Living ใช้บริการ Telemedicine ได้ 1 ครั้ง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หลังจากนั้น ราคา 190 บาทต่อครั้งสำหรับแพทย์ทั่วไป 250 บาท สำหรับแพทย์เฉพาะทางประสบการณ์น้อยกว่า 12 ปี และ 350 บาท สำหรับแพทย์เฉพาะทางประสบการณ์มากกว่า 12 ปี