DOD รับโชคขายสินค้าผ่านCCTVจีน ปั๊มกำไร300ล้าน-เป้า18บาท

218

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ดีโอดี ไบโอเทค หรือ DOD โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เผยว่า ต้นเดือนพ.ย.นี้ DOD เตรียมเซ็นฯ MOU กับสภาวิทยาศาสตร์จีน ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ธรรมชาติระดับสูงสุด เพื่อให้ DOD เป็นบริษัทในไทยรายเดียว นำผลิตภัณฑ์จำหน่ายผ่านช่องทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ CCTV ของจีน กว่า 20 ช่อง

โกยยอดขายจีน

เมื่อเซ็นฯ MOU บริษัทจะนำผลิตภัณฑ์กว่า 10 ผลิตภัณฑ์ไปจำหน่ายผ่านช่อง CCTV ทันที อาทิ ผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารเสริม-วิตามิน ผลิตภัณฑ์ประเภทสมุนไพรไทย-ยาแผนโบราณ เครื่องสำอาง โดยคาดว่าจะเริ่มทยอยรับรู้รายได้นับตั้งแต่ไตรมาส 4/61 ดังนั้นทั้งปี 61 มั่นใจรายได้จะเติบโตก้าวกระโดด จากปีก่อนที่ 388.56 ล้านบาท และปี 62 รายได้จะเติบโตโดดเด่นต่อเนื่อง จากแรงหนุนยอดขายผ่าน CCTV จีน

ปิดดีลซื้อกิจการอัพฐาน

พร้อมกันนี้ DOD ยังอยู่ระหว่างศึกษาการร่วมทุน และ เทกโอเวอร์ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง คาดเห็นความชัดเจนเร็วๆนี้ และการที่ DOD ใช้กลยุทธ์เพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อาทิ Soft Gel ,Gel ,Jelly  จากเดิมที่มีเพียงรูปแบบเม็ด, แคปซูล  และ ผงชง ทำให้ลูกค้าใหม่ๆเข้ามามากขึ้น ล่าสุดใช้กำลังผลิตไปแล้ว 70% ของกำลังผลิตทั้งหมดที่ 1,500,000 กล่องต่อเดือน

กำไรแรง110%-กองทุนจ้อง

ด้านนักวิเคราะห์แห่งหนึ่ง คาดไตรมาส 3/61 DOD โชว์กำไรแรงเกิน 800% จากคำสั่งซื้อที่เข้ามาตั้งแต่ช่วงกลางปี ดังนั้นทั้งปี 61 คาดกำไรแตะ 300 ล้านบาท เติบโตเกิน 110% จากปีก่อน  จับตามีโอกาสที่กองทุนจะเข้าซื้อหุ้นเร็วๆนี้  เพราะมองว่าธุรกิจเด่นและราคาหุ้นถูก แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมายที่ 18.00 บาท

www.mitihoon.com