SDC มือดีซื้อดักข่าวใหญ่, RS ขนาดเซียนยังต้องมี

950

SDC มือดีซื้อดักข่าวใหญ่

ย้อน หลังไป 1 สัปดาห์ อยู่ๆ ราคาหุ้นก็พุ่งขึ้นชนซิลลิ่ง จากนั้นก็นิ่งๆ แต่เลี้ยงไว้ที่ราคาปัจจุบันและมีโวลุ่มเติมรับมาตลอด สิ่งที่ผู้บริหารให้สัมภาษณ์คือเร็วๆ นี้บริษัทจะมีข่าวดีเรื่องรับงานก้อนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับระบบวิทยุโทรคมนาคม ของหน่วยงานราชการ   ตรงนี้เด็กแนวเคยตั้งข้อสังเกตว่ามูลค่างานระดับหมื่นล้านบาทก็เป็นได้ และจะทำให้ SDC มีงานในมือมาก พลิกเป็นกำไรอย่างแรงในปี 62

ด้วย  เหตุนี้กระมัง ทำให้มีมือดีเข้าเก็บ  เพราะนอกจากข่าวดีพื้นฐานเปลี่ยนแล้วราคาหุ้นยังค่อนข้างถูก กราฟกำลังม้วนขึ้นโดยเส้นค่าเฉลี่ย 3 เส้นเรียงตัวขึ้นเป็นสัญญาณซื้อเต็มตัวมองการวิ่งยาวๆ ไป 0.70 บาทไม่ยากเลย เลยงานนี้อย่าพลาดเก็บไว้ก่อนวิ่งแรง

RS ขนาดเซียนยังต้องมี

ขนาด เซียนยังต้องมีหุ้นแบบนี้ ต้องเข้าตรีม “กูมี” ด้วยหรือไม่ เพราะวีไอชื่อดังกลับเข้ามาเก็บหุ้นอีกครั้ง และประกาศจะเป็นผู้ถือหุ้นจริงจัง ทั้งนี้ เด็กแนวคาดว่าเพราะกำไรปีนี้ จะดีที่สุดในรอบ 3 ปี แม้ Q3 กำไรอาจไม่เด่นมากเนื่องจากการโฆษณาผ่านออนไลน์อาจมี rating ไม่แรงนัก แต่ยอดขายจากด้านอื่นยังดูดี ด้งนั้นรอบ 9 เดือนก็น่าจะสร้างกำไร new high แล้ว ขณะที่ราคาหุ้นลงต่ำมากจนน่าเก็บ

โบรก ให้มูลค่าที่น่าสนใจ โดยประเมินเฉลี่ยเป้าหมายสูงถึง 22 บาท ปรับลดลงมาจาก 26 บาท ก็ยังสูงกว่าราคากระดานที่ลงมาเยอะแล้วและกราฟเข้าสู่จุดแนวรับที่กำลังจะม้วนตัวขึ้นรอบใหม่ มองแบบนี้ โอกาสจะวิ่งไป 19 บาท มีลุ้น สะสมกันไว้ของดีราคาถูก

www.mitihoon.com