ORI ไม่ซื้อจะเสียดาย, DOD ข่าวดีเพียบ

1451

ORI ไม่ซื้อจะเสียดาย

หุ้น ให้ดีแค่ไหน ก็ต้องมีวัฏจักรของมัน และก็สะท้อนมายัง ORI ที่มีขึ้นแรงและลงแรงขณะที่พื้นฐานแกร่ง เมื่อราคาขึ้นเต็มที่ก็ต้องมีการขายทำกำไร และเมื่อราคาลงได้ที่ โอกาสซื้อจะกลับมาอย่างในครั้งนี้ ขอบอกว่ากำไร Q3 จะโดดเด่น และ Q4 จะกำไรแรงมากๆ โครงการเปิดขายล่าสุดก็ทะลุเป้ากว่า 70% สดใสซาบซ่าไม่มีสะดุด จุดซื้อของหุ้นจึงแถวนี้เมื่อเทียบราคาเป้า 14 บาท

จากตารางจัดอันดับ หุ้น  80 big cap. นับผลตอบแทนปันผลถึงปี 62 บวกราคาพื้นฐานพบว่า ORI คว้าอันดับหนึ่งหุ้นที่จะให้ผลตอบแทนสูงสุด 69% เมื่อถือลงทุน ใครไม่ซื้อถือว่าพลาดเลย ขณะที่กราฟรูปตะขอ จะขึ้นเป็น V-shape ให้ต้าน 11 บาท และกำลัง Oversold ไม่ซื้อจะเสียดายนะ

DOD ข่าวดีเพียบ

เมื่อ Week ที่แล้วก็เพิ่งให้ DOD ไปก่อนที่จะวิ่งยาวมาตลอดสัปดาห์ ข่าวมากเมื่อได้ mou กับจีนให้นำสินค้าไปขายผ่าน CCTV ของจีนเป็นรายเดียวของไทย งานนี้รายได้จะกระฉูดสุดฤทธิ์ เพราะประชากรจีนกว่า 1.2 พันล้านคน ซื้อกันแค่คนละ 1 หยวน รายได้ DOD ก็ทะลุฟ้าแล้ว   

กำไร Q3 เตรียมแจ้งโตรุนแรง และจากตารางข้างบน จะเห็นว่า DOD ติดอันดับ 4 ของหุ้นผลตอบแทนสูง ที่สำคัญปันผลครึ่งหลังปี 61 สูง 6.3% ติดอันดับต้นๆ ของ ตลท.เลย ส่วนกราฟ กำลังฟอร์ม W-shape มีสัญญาณซื้อเต็มๆ เป้ารอบนี้เจอกัน 15.50 บาท ตามน้ำไป

www.mitihoon.com