TEAMG เก็บงานใหม่เข้าพอร์ต ปั้นผลงานทั้งปีเข้าเป้า 1.75 พันลบ.

188

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ หรือ TEAMG โดยนายชวลิต จันทรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า  สำหรับแนวโน้มผลงานในปีนี้คาดรายได้จะอยู่ที่ 1,750 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มีรายได้ 1,608 ล้านบาท  ตามงานใหม่ที่เพิ่มขึ้นและรับรู้รายได้อย่างสม่ำเสมอ ขณะที่ปี 2562 บริษัทคาดรายได้จะแตะ 1,900 ล้านบาท

ส่วนภาพรวมธุรกิจในต่างประเทศ ขณะนี้มีสัญญาณการจ้างงานที่สูงขึ้น โดยเฉพาะในเมียนมา, กัมพูชา, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, สปป.ลาว, ติมอร์เลสเต โดยเป็นการเข้ารับงานจากผู้ประกอบการต่างประเทศ รวมถึงรับงานผ่านผู้ประกอบการในประเทศ

ล่าสุด บริษัท ได้ลงนามเป็นผู้รับจ้างสัญญาที่ปรึกษาเพื่อศึกษาแนวทางการพัฒนาออกแบบเชิงหลักการในการพัฒนาเมืองการบินใหม่ บริเวณโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งประกอบด้วยสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา, ท่าเรือแหลมฉบัง, ท่าเรือมาบตาพุด และท่าเรือสัตหีบ ของสำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาเศรษฐกิจภาคตะวันออก (สกพอ.) มูลค่าโครงการ 23.562 ล้านบาท

โครงการดังกล่าวถือเป็นโครงการในระยะเริ่มต้นของแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นการเติบโตที่ยั่งยืนทางเศรษฐกิจ และพัฒนาประเทศไทยสู่ความมั่งคั่ง มั่นคง และ ยั่งยืน ตามวิสัยทัศน์ของประเทศ

www.mitihoon.com