WORLD ทุ่ม 1.8 พันล.ซื้อที่ดิน 52 ไร่ ริมหาดป่าตอง เตรียมผุดอภิมหาโปรเจคระดับหมื่นล้านเมืองภูเก็ต

306

มิติหุ้น- WORLD ทุ่มเงินลงทุนกว่า 1.8 พันล้านบาท ซื้อที่ดิน 52 ไร่ ริมหาดป่าตอง เตรียมลุยโปรเจคยักษ์พัฒนาอสังหาฯ ในจังหวัดภูเก็ต ชูจุดเด่นทำเลทอง พื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดผืนสุดท้ายริมหาดป่าตอง มั่นใจก้าวย่างที่ยิ่งใหญ่เพื่อการเป็นยักษ์อสังหาฯ ตัวจริง

รองศาสตราจารย์ ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (WORLD) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการ ได้มีมติอนุมัติให้บริษัทฯเข้าซื้อที่ดินไม่มีสิ่งปลูกสร้าง เนื้อที่ 52 ไร่ 2 งาน 84 ตารางวา ตั้งอยู่ติดถนนหมื่นเงิน ตำบลป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต มูลค่า 1,800 ล้านบาท โดยการลงทุนในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในครั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องและเป็นไปตามวัตถุประสงค์ในการประกอบกิจการของบริษัทฯ

สำหรับวัตถุประสงค์ในการเข้าซื้อที่ดินในจังหวัดภูเก็ตของ WORLD ในครั้งนี้ เพื่อการพัฒนาที่ดินและสาธารณูปโภคให้เป็นโรงแรมระดับ 5-6 ดาว อาคารที่พักอาศัยระดับพรีเมี่ยม เพื่อการพัฒนาที่ดินและสาธารณูปโภค เพื่อขายเป็นโซนพาณิชยกรรม

“การเข้าลงทุนในครั้งนี้ ถือเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต เนื่องจากที่ดินผืนนี้เป็นที่ดินขนาดใหญ่ผืนสุดท้ายในบริเวณชายหาดป่าตองที่มีศักยภาพสูงมากสำหรับการพัฒนาเชิงพาณิชย์ ผมมั่นใจว่า โปรเจคนี้จะทำให้ WORLD ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาฯ รวมถึงสามารถสร้างรายได้ที่ดีในระยะยาว หนุนธุรกิจของบริษัทฯให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน”รองศาสตราจารย์ ดร.จิรศักดิ์ กล่าวในที่สุด

www.mitihoon.com