DOD ลุยขายสินค้าผ่านCCTVจีน-ปั้มรายได้Q4นี้

134

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า  บมจ.ดีโอดี ไบโอเทค หรือ DOD โดย “นางสาวศุภมาส อิศรภักดี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา บริษัทได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ความร่วมมือทางธุรกิจ ระหว่าง บจ.ซีเอ็นอาร์ แฮปปี้เนส โฮม ช้อปปิ้ง (China National Radio : CNR MALL) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของสถานีวิทยุโทรทัศน์กลางแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ( CCTV) และสถาบันบัณฑิตวิทยาศาสตร์จีน(CAS) ซึ่งเป็นองค์กรด้านการวิจัยและพัฒนาชั้นนำระดับโลกของจีน

โดยสถาบันบัณฑิตวิทยาศาสตร์จีนได้พิจารณาคัดเลือกผู้ประกอบการของแต่ละประเทศที่มีความโดดเด่น และมีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจประเภทกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซึ่งกลุ่มประเทศที่เข้าร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงทางธุรกิจในครั้งนี้ ประกอบด้วย ประเทศไทย ประเทศอิหร่าน ประเทศแคนนาดา และประเทศเดนมาร์ก

ทั้งนี้ DOD เป็นบริษัทผู้ประกอบรายแรก และรายเดียว ของประเทศ ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านเสริมอาหาร-วิตามิน ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย-ยาแผนโบราณ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ และเครื่องสำอาง ผ่านช่องทางการจำหน่าย TV shopping ของ CNR MALL ช่องสถานีโทรทัศน์ CCTV

โดยความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ นับเป็นการขยายช่องทางการตลาดได้เป็นอย่างดี โดยเบื้องต้นภายในปี 61 จะมีผลิตนำไปจำหน่ายในล็อตแรกกว่า 10 ผลิตภัณฑ์ หรือคิดเป็นมูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท ผ่าน TV shopping  ของ CNR MALL ในช่องสถานีโทรทัศน์ CCTV และเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ภายใต้การผลิต และเป็นตัวแทนจำหน่ายของ DOD จะสามารถตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มแม่บ้าน และกลุ่มผู้สูงอายุในประเทศจีน ที่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ รูปร่าง และผิวพรรณ ได้ตรงตามความต้องการได้เป็นอย่างดี

โดยบริษัทคาดว่าการเป็นตัวแทนจำหน่ายผ่าน TV shopping ของ CNR MALL จะเริ่มได้ตั้งแต่ไตรมาส 4/61 ซึ่งจะเพิ่มช่องทางรายได้ จากการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ผ่านช่องทางดังกล่าว ตั้งแต่ปลายปี 61 เป็นต้นไป และจะเริ่มมีรายได้เข้ามาอย่างเห็นได้ชัดในปี 62

www.mitihoon.com