โลกจะเย็นลง, BEAUTY สวยเสมอ

1043

โลกจะเย็นลง

ผลเลือกตั้ง สหรัฐออกมาแล้ว และเป็นไปตามคาดหมายที่พรรคเดโมแครต จะครองเสียงมากขึ้นในสภาผู้แทน  และน่าจะทำให้โลกเย็นลงกว่าเดิม หลังจากที่ 2 ปีแรก นโยบายเชิงรุกของทรัมป์ไม่มีใครขวางได้ จนทำให้เกิดปัญหาการค้าระหว่างประเทศและอื่นๆ ตามมา จากนี้ไป ทรัมป์คงต้องเบาเสียงลง เพราะสส. ในสภาของพรรคฝ่ายค้านมีเสียงที่แข็งขึ้นกว่าเดิม   สงครามการค้าจะไม่รุนแรง  นโยบายดอกเบี้ยคงไม่เร่งตัว ดัชนีดาวโจน์สฟิวเจอร์ดีดตัวขึ้นอย่างเร็ว หลังผลเลือกตั้งออก แสดงว่านักลงทุนคลายกังวลแล้ว

BEAUTY สวยเสมอ

รอบนี้  เล่นหุ้นแบบ Domestic จะสบายใจกว่า เพราะคาดสถาณการณ์โลกได้ยากมาก ซึ่ง BEAUTY จัดเป็นหุ้นที่มีเสน่ห์ตลอดกาล ผลประกอบการมองไปทางเดียวกันว่า Q3 จะออกมาสวยงาม และพุ่งขึ้นใน Q4 แล้วหลังจากย่ำแย่ในไตรมาสก่อนหน้า ประกอบกับการพลิกแผนได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้ราคาหุ้นเริ่มทรงตัวและกำลังจะม้วนกลับขึ้นมาใหม่ โบรกมองเป้าเฉลี่ย 12.50 บาท ถือว่ามี Upside ไม่เลวใน ระดับ 20% ถือว่าน่ามอง

ทรงกราฟถือว่าดูดี เพราะสร้าง Double bottom แบบที่ยกสูงขึ้น และฟอร์มเป็น W-shape มีสัญญาณซื้อระดับ week เกิดขึ้น แนวต้านน่ามองที่ 15 บาท เหนือราคาพื้นฐานขึ้นไปอีก น่าเก็งรับผลกำไรเด้งคร๊าบบบ

www.mitihoon.com