เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์เด่น ร่วมงาน Money Expo

64

มิติหุ้น – เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมงาน “Money Expo Chiang Mai 2018” คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทได้นำผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันชีวิต เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13 (Money Expo Chiang Mai 2018) ในระหว่างวันที่ 9-11 พ.ย. 2561 ณ เซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับการร่วมมหกรรมการเงินในครั้งนี้ บริษัทได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ามานำเสนอให้เหมาะสม โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ได้แก่ “โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 14/7” โดยจ่ายเบี้ย 7 ปี ระหว่างสัญญาก็มีเงินจ่ายคืนทุกปี สูงสุดถึงปีละ 5% รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญา 186% และหากเกิดเหตุไม่คาดฝันต้องตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร บริษัทจะช่วยแบ่งเบาภาระโดยเป็นผู้ชำระเบี้ยประกันภัยให้จนครบ 7 ปี(2) ทำได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 70 ปี

โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟเวอร์ 25/16 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจ่ายเบี้ยสบายๆ ยาวถึง 16 ปี แต่ได้รับเงินจ่ายคืนทุกปี และสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ โครงการเมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20 มีจุดเด่นที่ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 20 ปี แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตระยะยาวจนครบอายุ 99 ปี พร้อมเบี้ยประกันภัยที่ชำระยังสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้

นอกจากนี้ยังมีสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ เป็นสัญญาเพิ่มเติมที่ให้ความคุ้มครองทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก โดยเลือกรับค่ารักษาพยาบาล ตั้งแต่ 20 – 100 ล้านบาท ต่อปี และยังให้ความคุ้มครองหลากหลายด้านสุขภาพ เช่น การรักษาแบบจำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง ค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน ค่ารักษาทางทันตกรรม ค่ารักษาทางสายตา การคลอดบุตร รวมถึงแพทย์ทางเลือก เป็นต้น