SPVI ซุ่มดีลใหม่ขยายธุรกิจวางระบบ ปั้มรายได้ปีนี้ทะลุ 10-15%

146

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอส พี วี ไอ หรือ SPVI โดยนายไตรสรณ์ วรญาณโกศล กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 4/61 จะทำสถิติสูงสุดใหม่ เนื่องจากเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ ประกอบกับเริ่มมีการวางจำหน่ายไอโฟนใหม่ทั้ง 3 รุ่น อีกทั้งยังมีสินค้าตัวใหม่อย่าง แมคบุ๊คโปร ไอแพดโปร และแอปเปิ้ลวอช อีกด้วย ส่งผลให้บริษัทมั่นใจว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตมากกว่า 10-15%

ขณะเดียวกันบริษัทได้ร่วมมือกับพาสเนอร์อย่าง AIS เปิดร้าน AIS Shop, AIS-Telewiz , AIS -Lotus โดยปัจจุบันมี 16 สาขา และไตรมาส 4/61 เตรียมเปิดอีก 2 สาขา ที่อู่ตระเภา และ เซ็นทรัลฯระยองนั้น ทำให้บริษัทสามารถขยายธุรกิจไปยังภูมิภาคอื่นๆมากขึ้น

อีกทั้งบริษัทยังมุ่งเน้นขยายสาขาไปในสถาบันการศึกษามากขึ้น เนื่องจากเป็นส่วนที่มีมาจิ้นสูง ซึ่งที่ผ่านมาผลตอบรับดีมาก เพราะปัจจุบันเริ่มใช้เทคโนโลยีใหม่ในการเรียนการสอนมากขึ้น ซึ่งจะทำให้บริษัทมียอดขายเพิ่มมากขึ้น โดยสิ้นปี 61 คาดมีสาขารวมทั้งสิ้น 47-48 สาขา จากปีก่อน 40 สาขา

สำหรับ “ธุรกิจวางระบบเครือข่ายเน็ตเวิร์ค” ปัจจุบันอยู่ระหว่างจัดโครงสร้าง และเตรียมความพร้อมในเรื่องของบุคลากรอยู่ รวมถึงอยู่ระหว่างเจรจากับลูกค้าใหม่ 2-3 ราย มูลค่าไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะสามารถได้ข้อสรุปในช่วงไตรมาส 1/62

www.mitihoon.com