FPI ปีหน้าหวังรายได้เดินหา 2,200ลบ.  พร้อมซุ่มทำดีลเทคฯโรงไฟฟ้าเพิ่ม 2แห่ง

100

มิติหุ้น – FPI คาดปีหน้ารายได้แตะ2.2พันลบ. จากปีนี้ทำได้2พันลบ. ตามออเดอร์ไหลเข้าต่อเนื่อง-บุ๊ครฟฟ.9.5MW เผยบ.ย่อยอยู่ระหว่างเจรจาเข้าซื้อกิจการโรงไฟฟ้า กำลังผลิต18.9MW ชัดเจนต้นปีหน้า

ผู้สื่อข่าว”มิติหุ้น”รายงานว่า   บริษัท ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน)  FPI โดย นายสมพล ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า  บริษัทตั้งเป้ารายได้ปีหน้าแตะ 2,200 ล้านบาท จากปีนี้ที่คาดทำได้ประมาณ 2,000 ล้านบาท  ซึ่งเป็นผลมาจากจำนวนออเดอร์ที่เพิ่มมากขึ้นตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลกกในเกือบทุกบริเวณ ขณะเดียวกันยังมีโรงไฟฟ้าชีวมวลที่พร้อมรับรู้รายได้เข้ามาทันที ซึ่งขณะนี้มีกำลังผลิตรวม 9.5 เมกะวัตต์

“เรามีการส่งออกสินค้าค่อนข้างมาก ซึ่งขณะนี้ค่าเงินแม้ว่าจะผันผวนแต่เราก็สามารถรับมือได้   อีกทั้งจำนวนออเดอร์ทั้งลูกค้าใหม่และเดิมยังสูงขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง   ซึ่งทางบริษัทได้เตรียมสร้างโรงงานแห่งใหม่รองรับแล้ว จึงมั่นใจว่ามีสินค้าเพียงพอต่อจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก  ” นาย สมพล กล่าว

ทั้งนี้ บริษัท เซฟ เอนเนอร์จี โฮลดิ้งส์ จำกัด (SAFE)  ที่ทางบริษัทถือหุ้นอยู่ในสัดส่วน 33.33% ได้อยู่ระหว่างศึกษาเข้าลงทุนเพื่อเข้าซื้อกิจการ ในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานชีวมวล  2 แห่ง กำลังการผลิต โรงละ 9.9 เมกะวัตต์  รวม 18.9เมกะวัตต์  เบื้องต้นคาดหวังว่าจะได้ข้อสรุปเร็วสุดภายในปลายปีนี้ หรือกรณีช้าสุดคาดเป็นไตรมาส 1/2562

www.mitihoon.com