SONIC  รายได้ปีนี้วิ่งฉิวทะลุ 1พันลบ. พร้อมวางงบ 200 ลบ. ขยายโลจิสฯบก-อากาศ-น้ำ

88

มิติหุ้น-SONIC ลั่นปีนี้รายได้โตทะลุเป้า1พันลบ.ชัวร์ พร้อมกางปีหน้าโตแน่20% เล็งฮุบกิจโลจิสติกส์ตปท. หลังเงินทุนพร้อม คาดชัดเจนปีหน้า ควักเงิน200ลบ. ใช้ขยายโลจิสฯทางอาการ-เรือ-บก หวังรองรับลูกค้าใหม่เพิ่ม ดร.สันติสุข โฆษิอาภานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซนิค อินเตอร์เฟรท จำกัด (มหาชน) หรือ SONIC

ผู้สื่อข่าว”มิติหุ้น”รายงานว่า  บริษัท โซนิค อินเตอร์เฟรท จำกัด (มหาชน) หรือ SONIC   โดย ดร.สันติสุข โฆษิอาภานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เปิดเผยว่า  บริษัทมั่นใจรายได้ปีนี้โตมากกว่าเป้าที่ตั้งไว้ 1,000 ล้านบาท  พร้อมทั้งตั้งเป้ารายได้ปีหน้าโต20%   ตามฐานลูกค้าที่มากขึ้นในทุกการขนส่งทั้งบนอากาศ น้ำ และบก  โดยขณะนี้มีลูกค้าหมุนเวียนที่ใช้บริการต่อบริษัทราว 5,000 ราย และยังมีลุกค้าประจำที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ส่วนไตรมาส4/61 บริษัทมั่นใจว่าผลงานจะเติบโตดีได้อย่างต่อเนื่อง ตามไฮซีซั่นของธุรกิจขนส่งสินค้าระหว่างประเทศและด้วยศักยภาพการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง

ทั้งนี้บริษัทยังมีแผนที่จะเข้าซื้อกิจการโลจิสติกส์ในต่างประเทศ  จากเงินทุนที่มีอยู่เพียงพอพร้อมที่จะขยายธุรกิจให้มีความแข็งแกร่ง เบื้องต้นคาดว่าจะได้เห็นความคืบหน้าภายในปี 2562

พร้อมกันนี้บริษัทยังเตรียมงบลงทุนไว้ 200 ล้านบาท  โดยมาจากการขายหุ้นIPO ในช่วงที่ผ่านมา เพื่อใช้ในการขยายธุรกิจทางอาการ เรือและบนบก  เพื่อรองรับลูกค้าใหม่ที่เพิ่มขึ้น

www.mitihoon.com