FWD เปิดตัวประกันสุขภาพ “ซูเปอร์ แคร์” ชูจุดเด่นเหมาจ่ายค่าผ่าตัดตามจริง

810

มิติหุ้น – เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เปิดตัวแบบประกันสุขภาพตัวใหม่ ซูเปอร์ แคร์ พร้อมชูจุดเด่นด้วย ความชัดเจนในการเหมาจ่ายค่าผ่าตัดตามจริง เพื่อตอบโจทย์ของลูกค้าในเรื่องการรักษาพยาบาล รวมถึงผลประโยชน์ที่ชัดเจนขึ้น

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า นายปรีชา รุธิรพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกประกันสุขภาพตัวใหม่ ชื่อ ซูเปอร์ แคร์ (Super CARE) เพื่อต้องการให้ลูกค้าเข้าใจผลประโยชน์ได้ง่ายและชัดเจนขึ้นกรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล โดยไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายการผ่าตัดที่คำนวณเปอร์เซ็นต์ตามประเภทของการผ่าตัด เพราะต้องการให้ลูกค้าได้เข้าใจความคุ้มครองประกันสุขภาพ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารค่าใช้จ่ายได้ง่ายขึ้น ในเวลาเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล

สำหรับผลประโยชน์ที่โดดเด่นของแบบประกันสุขภาพ ซูเปอร์ แคร์ มีจุดเด่นที่ เหมาจ่ายการผ่าตัดตามจริง ไม่กำหนดเปอร์เซ็นต์ตามประเภทการผ่าตัด และมีความชัดเจนในเรื่องของการจ่ายค่าห้อง ค่าอาหาร แยกจากค่าบริการพยาบาล นอกจากนี้ บริษัทยังเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าด้วยแผนความคุ้มครองมากถึง 5 แบบ ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดตั้งแต่ 60,000 ถึง 180,000 บาทต่อการรักษา และค่าห้องรวมค่าอาหารตั้งแต่ 1,500 ถึง 7,500 บาทต่อวัน โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 5,100 บาทต่อปี

“บริษัทยังมีแผนประกันสุขภาพแบบประหยัดให้ผู้ที่ต้องการจ่ายเบี้ยประกันภัยถูกลง ด้วยแผนประกันสุขภาพ ซูเปอร์ แคร์ แชร์กัน ที่มีเบี้ยประกันถูกกว่าประกันสุขภาพ ซูเปอร์ แคร์ แต่ลูกค้าจะร่วมแชร์ค่าใช้จ่าย 20% ทั้งนี้แบบประกันสุขภาพ ซูเปอร์ แคร์ และ ซูเปอร์ แคร์ แชร์กัน ยังมีโบนัสสุขภาพดีให้ส่วนลด 10% ของเบี้ยประกันภัยปีต่ออายุ สำหรับลูกค้าที่ไม่มีการเคลมค่าใช้จ่ายในปีกรมธรรม์ก่อนหน้านั้นด้วย