เด็กแนว(เช้า)-เกิดอะไรขึ้นหุ้นไทย กำไรดีแต่ถูกเท

1529

ตลาดตอนนี้เหมือนมีเรื่องเศร้า  บริษัทประกาศผลกำไรโดดเด่นจำนวนมาก แต่กลับโดนขายตีแสกหน้ากันเห็นๆ  ถือเป็นตลาดที่เล่นยาก ซึ่งหากนักลงทุนไม่เตรียมตัวในการวางจุดลดเสี่ยงไว้ก็กลายเป็นติดลึกนั่นเอง  จึงมาขอย้ำ เล่นหุ้นเก่งไม่กลัว  กลัว Cut ไม่เก่งมากกว่า   เวลาซื้อหุ้น ควรรับเมื่อหุ้นดีลงแรง และขายเมื่อหุ้นดีขึ้นแรง

แต่นักลงทุนทำกลับกันเสมอลงไม่ซื้อแถมด่าบริษัทว่าโกง   ขึ้นไม่ขายแถมซื้อเพิ่ม เล่นหุ้นไม่เคยขาดทุน  เพราะไม่เคยขาย   ติดหุ้นไม่เป็นไร เพราะเงินเย็น   เห็นแล้วกลุ้มใจ

GUNKUL โตสุดแรง ยาวๆ ไป

Q3 แจ้งกำไรพุ่ง 841% รับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังลม 3 แห่ง เกินเป้ากว่าที่นักวิเคราะห์ คาดกันไว้มากมายมหาศาลและกำไรจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่องจากนี้ไป โบรกเตรียมปรับเป้าใหม่และเบื้องต้นให้ราคาเหมาะสมไว้ 6 บาท เด็กแนวว่า GUNKUL แรงและเด่นมากหลังจากปรับแบรนด์ใหม่ ขณะที่กราฟลงลึกพร้อมขึ้นต่อเนื่องต้านแรก 3.50 บาท สะสมกันไว้ของดี ราคาถูก

ORI ลงเว่อร์ไปอะนะ

อีก 1 หุ้นที่กำไรทุบสถิติแต่ราคาโดนเท  พบว่าก่อนหน้านี้บริษัทขายหุ้น PP ให้นักธุรกิจเพื่อแลกกับคอนโด Park24  มีสัญญาว่าครบหนึ่งปีก็ขายได้  ซึ่งคอนโดดังกล่าวรับรู้รายได้ก้อนโตไปแล้ว  เมื่อเดือนตุลาคมครบ 1 ปี จึงถูกเทขายออกมา คาดว่าหมดแล้วจากนี้ไปไม้หนักๆ ไม่น่าจะมี   หุ้นพื้นฐานดี 11 บาท ปันผลอีก 6%  โตแรงยาว กราฟถึงแนวรับ  น่าจะเด้งได้ 7.20 บาทตาม Fibo   แนะนำว่าลงทุนยาวๆ  เถอะ ราคาต้องขึ้นคร๊าบ

www.mitihoon.com