TVD ควงพันธมิตรรุกทีวีดิจิทัล อัดแคมเปญปั๊มงบโตแรง

27

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ทีวี ไดเร็ค หรือ TVD ผู้ประกอบธุรกิจจำหน่ายสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางการตลาดหลากหลายช่องทาง โดย “นายทรงพล ชัญมาตรกิจ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานช่วงไตรมาส 4/61 คาดจะเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาส 3/61 ที่มีรายได้รวม 1,076.07 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 34 ล้านบาทเนื่องจากเข้าสู่ช่วงไฮซีซันของธุรกิจ และบริษัทได้ปรับแผนโฆษณาสินค้ารูปแบบใหม่ รวมถึงการเพิ่มช่องทางการขายทางดิจิตอลทีวี รูปแบบทีวีโฮมช้อปปิ้ง ทำให้ได้รับความสนใจจากลูกค้าซึ่งเข้ามาสั่งซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้น   
ซุ่มเจรจาทีวีดิจิทัลช่องใหม่

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนจะพัฒนารายการโฮมช้อปปิ้งที่่ออกอากาศทางทีวีดิจิทัลช่อง 19 สปริงนิวส์ และช่องอื่นๆ เพื่อร่วมผลิตรายการให้มีรูปแบบรายการและเนื้อหาที่น่าสนใจ เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อจากลูกค้า คาดจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป
ขณะที่ในส่วนช่องทางการขายออนไลน์ได้ร่วมมือกับสื่อโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Line, Google และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ชในประเทศไทย  อาทิ Shopee, Lazada, JD  เพื่อรุกจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายกับฐานสมาชิกของแต่ละรายให้มากขึ้น และลงทุนขยายสาขาร้าน TV Direct Showcase ภายในศูนย์การค้าและแบบสแตนอโลนให้ได้ครบตามแผน ซึ่งมั่นใจจะส่งผลให้รายได้รวมของบริษัทในปี61 แตะระดับ 3,990 ล้านบาท หรือเติบโตประมาณ 17%  ตามแผน

www.mitihoon.com