CHO กางแผนปี 62 ปั้มรายได้โต 15% จ่อบุ๊ครายได้รถเมล์ NGV เต็มปี

166

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ช ทวี หรือ CHO โดยนายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย ประธานคณะกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่ารายได้รวมในปี 62 จะเติบโตอยู่ที่ระดับ 15% โดยบริษัทจะสามารถบุ๊ครายได้รถเมล์ NGV ได้เต็มปี โดยในช่วงที่เหลือของปี 61 บริษัทจะมีการส่งรถเมล์ NGV ล็อตใหม่อีกประมาณ 202 คัน และส่วนที่เหลืออีก 187 คันจะส่งมอบในช่วงเดือนมีนาคมปี 62

ประกอบกับในช่วงกลางปี 62 บริษัทจะเริ่มดำเนินการบริการการรถโดยสารประจำทาง อัจฉริยะ (SMART BUS) และบริหารจัดการข้อมูลที่ได้จากระบบโดยการวิเคราะห์ด้วยระบบที่ทันสมัย ทั้งนี้ คาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้เต็มปีในปี 63

สำหรับความคืบหน้าของการร่วมทุนกับ “บริษัท เจริญอักษร โฮลดิ้งกรุ๊พ จำกัด” เพื่อผลิตและประกอบรถ ดำเนินกิจการรถรับจ้างสาธารณะ กิจการเทคโนโลยีที่สนับสนุนกิจการรถรับจ้างสาธารณะ และกิจการอื่นที่เกี่ยวเนื่องกับรถรับจ้างสาธารณะ “LONDON TAXI ” อยู่ระหว่างเตรียมการย้านฐานการผลิตมาในไทย ซึ่งคาดว่าจะสามารถเริ่มเดินเครื่องผลิตได้ช่วงไตรมาส 3/62

ส่วนความคืบหน้าโครงการพัฒนาเมืองขอนแก่น จำนวน 2 โครงการ บริษัทคาดว่าจะได้ข้อสรุปในช่วงกลางปี 62 และจะสามารถเริ่มดำเนินการได้ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 62

www.mitihoon.com