FANCY ปั้นผลงานพลิกกำไร หุ้นต่ำบุ๊ค-ลุ้น0.90บ.

135

มิติหุ้น – FANCY ลั่นปีนี้พลิกมีกำไร ขณะที่รายได้ทะยานแตะ 1 พันล้านบาท ลูกค้าป้อนออเดอร์ไม่ขาดมือ แถมอสังหาฯ ยังขายดี เด่นเข้าตารายใหญ่จ้องฮุบ ราคาหุ้นยังต่ำบุ๊ค มองต้านรอบนี้ 0.90 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.แฟนซีวู๊ด อินดัสตรีส หรือ FANCY ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้และแปรรูปไม้ยางพารา โดย “แหล่งข่าวจากวงการอุตสาหกรรม” เผยว่า FANCY คาดหวังปีนี้จะพลิกกลับมามีกำไร จากที่ 9 เดือนแรกปีนี้ยังขาดทุนสุทธิ 42.16 ล้านบาท เทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อนที่ขาดทุนสุทธิ 123.14 ล้านบาท พร้อมกับคาดว่ารายได้จะแตะระดับ 1,000 ล้านบาท

ลั่นพลิกกำไร – ออเดอร์ไหลเข้า

โดยขณะนี้มีออเดอร์จำนวนมากจากผู้ประกอบการต่างประเทศ อีกทั้งในอนาคตมีความเป็นไปได้ที่จะจับมือระหว่างคู่ค้าดำเนินธุรกิจร่วมกัน เพื่อเพิ่มมูลค่าให้แก่สินค้า

ขณะที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งดำเนินธุรกิจผ่านบริษัทย่อย “บจก.แฟนซีแอสเสท” ยังสร้างยอดขายได้ต่อเนื่อง ปัจจุบันมี 4 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการเดอะปาร์ค แอท ประชาชื่น 2.โครงการฮอฟฟ์เอกมัย-รามอินทรา 3.โครงการรวี วารี เรสซิเด้นท์ และ 4.โครงการเดอะปาร์ค ไซมิส รามอินทรา

ราคาต่ำบุ๊ค – เตะตารายใหญ่เทกฯ

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ระบุว่า จุดเด่นของ FANCY ได้แก่ หนี้สินต่ำ ส่วนทุนสูง รวมถึงสภาพคล่องดี และราคาหุ้นในกระดานยังอยู่ต่ำกว่าบุ๊คแวลู ซึ่งเท่ากับ 1.90 บาท

จากจุดเด่นของ FANCY เป็นไปได้ที่จะโดนเทกฯ กิจการจากผู้ประกอบการที่ดำเนินธุรกิจอสังหาฯ รายใหญ่ซึ่งจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หากมีการซื้อเกิน 25% จะต้องมีการทำ Tender offer ดังนั้น แนะนำ “ซื้อ” สำหรับ FANCY โดยให้แนวต้านรอบนี้ที่ 0.90 บาท

www.mitihoon.com