FSS ตั้งเป้าปี 62 ลูกค้าเทรดออนไลน์แตะ 5 หมื่นบัญชี ซุ่มพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ พร้อมเปิดตัว Q1/62

114

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.หลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส หรือ FSS  โดยนางนุสรา รุ่นเจริญ กรรมการบริหารสายงานธุรกรรมอิเลคทรอนิกส์ฝ่ายงานการตลาดและการขาย เปิดเผยว่า จากการเปิดให้บริการ “Finansia HERO” ระบบซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์ที่ทันสมัย ในช่วงปลายเดือนมี.ค. 61 ที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทได้พัฒนาร่วมกับ KIWOOM Securities โบรกเกอร์ออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ปรากฏว่ามีจำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในแง่ปริมาณวอลุ่มและจำนวนลูกค้า

โดยในปี 62 บริษัทตั้งเป้าจะมีจำนวนลูกค้าเข้ามาใช้งานจำนวน  5 หมื่นบัญชี จากปีนี้ที่ราว 2.5 หมื่นบัญชี ขณะเดียวกัน จะมุ่งเน้นในเรื่องการให้ความรู้กับนักลงทุนเกี่ยวกับการใช้งานแอพพลิเคชั่นที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้เพิ่มขึ้น และเน้นเรื่องการใช้งานของฟีเจอร์ต่างๆ ที่มี

ทั้งนี้ ในช่วงไตรมาส 1/62 บริษัทจะมีการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ๆ ในส่วนของโมบายแอพลิเคชั่นที่กำลังพัฒนาปรับปรุงให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น สอดรับกับความต้องการของลูกค้า โดยจะพัฒนาต่อยอดฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ หลังจากได้ส่งบุคลากรไปศึกษาอบรมงานจากประเทศเกาหลี นอกจากนี้ จะมีการขยายวันจัดสัมมนาเพิ่ม และโรดโชว์นำเสนอแอพพลิเคชั่นไปตามงานอีเว้นท์ต่างๆ รวมทั้งในมหาวิทยาลัย เพื่อกระตุ้นให้มีนักลงทุนเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น

“สิ่งที่บริษัทมุ่งเน้นคือ จะบอกลูกค้าว่าใช้แอพลิเคชั่น Finansia HERO มาใช้ทำกำไรได้อย่างไร และเป็นนวัตกรรมที่ใหม่ ซึ่งมีเครื่องมือทุกอย่างที่สามารถดูได้ง่าย”  นางนุสรา กล่าว