TEAMG งานตรึม!ดันแบ็กล็อกพุ่ง เคาะขวา-ลุ้นหุ้นชน3.20บ.(14/12/2561)

99

มิติหุ้น – TEAMG จ่อคว้างานใหม่กว่า 2 พันล้านบาท ดัน Backlog ปีหน้าทุบ นิวไฮ ดันรายได้สู่ระดับ 1.9 พันล้านบาทแบบสบายๆ วงในเชื่อธุรกิจไปได้ไกล หุ้นมีสัญญาณทางเทคนิคที่ดี ให้เป้าซื้อ 3.20 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ หรือ TEAMG ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมและสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร โดยนายชวลิต จันทรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า ภายในกลางเดือน ธ.ค.นี้ บริษัทฯเตรียมเข้าเสนอรับงานประเภทงานศึกษาความเหมาะสมและออกแบบ ให้แก่เอกชนรายหนึ่งในประเทศ มูลค่างานหลายสิบล้านบาท อีกทั้งยังมีงานของภาครัฐ ซึ่งเป็นงานประเภทควบคุมงานก่อสร้างมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท คาดจะเข้าเสนอรับงานได้ช่วงต้นเดือน ม.ค.62

                งานเพียบ! ดัน Backlog พุ่งทุบสถิติ

สำหรับงานต่างประเทศ ได้เตรียมเข้าเซ็นสัญญารับงานของภาคเอกชนในลาวและเมียนมา แต่ยังไม่สามารถระบุมูลค่าได้ เนื่องจากเป็นข้อตกลงทางการค้า หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ทั้งนี้ ภายในปี 2562 บริษัทเตรียมเข้ารับงานโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ ทั้งงานควบคุมงานรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อมต่อ 3 สนามบิน และโครงการ EEC มูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท หนุนให้งานในมือของบริษัทฯ สูงสุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท จากปัจจุบันที่มีอยู่ 3,400 ล้านบาท ดังนั้น มั่นใจว่ารายได้ปีหน้าจะแตะระดับ 1,900 ล้านบาท จากปีนี้ที่มั่นใจทำได้ 1,450 ล้านบาทตามเป้าหมาย

                หุ้นทางเทคนิค สัญญาณดี เป้า 3.20 บ.

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ระบุว่า ล่าสุด TEAMG ได้รับงานบริหารจัดการสถานีบางซื่อที่จะเป็นหัวลำโพงแห่งใหม่ ระยะงาน 390 วัน จึงทำให้งานในมือเพิ่มขึ้นอย่างมาก อีกทั้งเชื่อว่าจะมีงานใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันสัญญาณทางเทคนิคของราคาหุ้นมีทิศทางที่ดี มีโอกาสไปต่อ แนะนำ “ซื้อ” ให้เป้า 3.20 บาท

www.mitihoon.com