ตลท.เปิดโอกาสสื่อมวลชนทุกแขนง ยื่นProposal เป็นพันธมิตรรอบแรกภายใน ม.ค.62 หลังประกาศปิด Money Channel

122

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า  ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) โดยนายภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ เปิดเผยว่า ตลท.ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนทุกแขนง ยื่นใบเสนอราคาร่วมเป็นพันธมิตรรอบแรกภายในสิ้น ม.ค.62  โดยมีรายได้ละเอียด ได้แก่ ตลท.ประกาศแผนงานด้านขยายข้อมูลความรู้ทางการเงินสู่ประชาชน โดยจะร่วมเป็นพันธมิตรกับสื่อทุกรูปแบบ (Media Partnership for Knowledge Platform)

สำหรับการคัดเลือกรอบแรก สื่อทุกสำนักสามารถยื่นเอกสารเชิญชวนยื่นข้อเสนอ (Request for Proposal) ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค.62  โดยโครงการนี้เป็นการกระจายความรู้ด้านการลงทุนให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ทั้งนักลงทุนรุ่นเก่า นักลงทุนรุ่นใหม่ และประชาชนในวงกว้าง

สำหรับกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วยกัน 4 กลุ่ม คือ 1.เจ้าของกิจการ 2.วัยเกษียณ 3.Self-employed 4.เยาวชน,นักเรียน และนักศึกษา ซึ่งผลตอบแทนในการทำคอนเทนต์ ขึ้นอยู่กับผู้ยื่นข้อเสนอประเมินมา โดยจะเป็นสัญญาแบบ Project by Project เพราะแต่ละคอนเทนต์มีเนื้อหาและช่วงเวลาที่แตกต่างกัน

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้ ตลท.ประกาศงดออกอากาศของ Money Channel ซึ่งเป็นสื่อด้านการลงทุนในเครือ ตลท. ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.62 เป็นต้นไป

www.mitihoon.com