TKS บัตรเลือกตั้งเข้ามือ ผลงานนิวไฮต่อเนื่อง (19/12/61)

268

มิติหุ้น – TKS ส้มหล่น บัตรเลือกตั้งเข้ามือชัวร์ หลัง กกต.เปลี่ยนใช้บัตรแบบเฉพาะเขต ควงพันธมิตรอังกฤษสยายปีกรุกยุโรป คาดเริ่มรับทรัพย์ปีหน้าทันที แถมชิงงาน e-Tax Invoice, e-Passport มูลค่ามหาศาล ดันผลงานวิ่งทำนิวไฮต่อเนื่อง

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ที.เค.เอส.เทคโนโลยี หรือ TKS ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายแบบพิมพ์ธุรกิจ แบบพิมพ์ซีเคียวริตี้ บริการพิมพ์ระบบดิจิตอลกระดาษพิมพ์ต่อเนื่องสำหรับคอมพิวเตอร์ และบริการคลังสินค้าแบบพิมพ์ โดยนายสมคิด เวคินวัฒนเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ เผยว่า จากการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้มีมติเป็นเอกฉันท์ใช้เลือกบัตรเลือกตั้งที่เป็นรูปแบบสมบูรณ์ คือมีหมายเลขผู้สมัคร ชื่อและโลโก้ของพรรคการเมือง ซึ่งจะแยกเป็นเฉพาะของแต่ละเขตทั้ง 350 เขต ซึ่งบริษัทฯ มีความชำนาญเฉพาะทางในการจัดพิมพ์บัตรเลือกตั้งในรูปแบบดังกล่าว

พร้อมร่วมประมูลพิมพ์บัตรเลือกตั้ง

เบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุเป็นมูลค่ารวมได้ แต่บริษัทฯ มั่นใจว่าจะได้รับงานอย่างแน่นอน โดยรายละเอียดขอบเขตงาน (TOR) คาดว่าจะออกมาชัดเจนภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งบริษัทฯ มีความพร้อมระดับสูงที่จะยื่นซองเข้าร่วมประมูลงานทันที หลังจากทรายรายละเอียดทั้งหมด

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2562 มั่นใจจะทำสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่องจากปีนี้ เป็นผลมาจากจำนวนงานของบริษัทที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งบริษัทย่อยและบริษัทลูก อย่าง SYNEX และ TBSP ยังสามารถสร้างผลตอบแทนเป็นรายได้และกำไรให้แก่บริษัทได้เป็นอย่างดี

บุกยุโรป – รายได้ปีนี้เข้าเป้า 2.3 พันล้าน

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เข้าไปลงทุนในโซนยุโรป โดยมีพันธมิตรจากประเทศอังกฤษ ร่วมมือกันผุดโปรดักส์ใหม่ประเภทงานพิมพ์ที่มีความล้ำสมัยเพื่อเจาะตลาดต่างประเทศ โดยคาดว่าจะรับรู้รายได้ตั้งแต่ปี 62 เป็นต้นไป

ส่วนในประเทศไทย ขณะนี้ได้เตรียมเข้าร่วมประมูลงาน e-Tax Invoice และ e-Passport มูลค่ามหาศาล ซึ่งคาดว่าจะได้รับงานในปีหน้า และจะหนุนต่อผลการดำเนินงานให้ขยายตัวอย่างก้าวกระโดดอย่างมีนัยสำคัญ ขณะที่ปี 2561 นี้มั่นใจรายได้จะทำได้ราว 2,300 ล้านบาท ซึ่งเป็นตามไปเป้าหมายที่วางไว้

www.mitihoon.com