TEAMG ดึงพันธมิตรตปท.ชิงเค้ก คว้างานส่งท้ายปี 100 ลบ. (28/12/61)

72

มิติหุ้น – TEAMG จับมือพันธมิตรญี่ปุ่น-อังกฤษ-สหรัฐฯ หวังร่วมรุกรับงานโซนเอเชียทั้งหมด มั่นใจเข้าวินทุกประมูล เซ็นสัญญารับงานใหม่ภาคเอกชนผ่านฉลุย มูลค่าเกือบ 100 ล้านบาท ส่งท้ายปีจอ

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ หรือ TEAMG ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมและสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร โดยนายชวลิต จันทรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า บริษัทฯ ได้จับมือกับพันธมิตรในประเทศญี่ปุ่น อังกฤษ และสหรัฐฯ เพื่อหวังเข้าร่วมรับงานภายในประเทศไทยและในโซนเอเชียทั้งหมด ซึ่งมั่นใจว่าหากยื่นซองประมูล จะได้รับงาน ด้วยศักยภาพของบุคลากรและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของบริษัทร่วมกับพันธมิตร ซึ่งในปีหน้าคาดว่าภายในโซนเอเชียจะมีงานใหม่เข้ามาจำนวนมาก

 คว้างานก้อนใหญ่ส่งท้ายปีจอ

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เข้าเซ็นสัญญารับงานภาคเอกชนรายหนึ่ง ประเภทงานศึกษาความเหมาะสมและออกแบบ และงานสำรวจในประเทศลาวและเมียนมา มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท โดยรายละเอียดและขอบเขตการดำเนินงานจะแจ้งให้นักลงทุนทราบต่อไป

ก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ได้รับงานของทาง รฟท. ได้แก่ บริหารจัดการสถานีบางซื่อที่จะเป็นหัวลำโพงแห่งใหม่ โซน A ระยะที่ 1  ซึ่งเชื่อว่าในระยะต่อไปจะมีอีก 3 โซน ซึ่งบริษัทยังคงติดตามอย่างใกล้ชิด เพื่อหวังเข้าร่วมยื่นซองประมูล แต่อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูรายละเอียด TOR เพื่อหวังให้ผลตอบแทนอยู่ในระดับที่เหมาะสม

 ปี 62 ร่วมชิงเค้กก้อนโตเพียบ

“ภายในปี 2562 บริษัทเตรียมเข้ารับงานโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ ทั้งงานควบคุมงานรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อมต่อ 3 สนามบิน และโครงการ EEC มูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท หนุนให้งานในมือของบริษัทฯ สูงสุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท จากปัจจุบันที่มีอยู่ 3,400 ล้านบาท ดังนั้น มั่นใจว่ารายได้ปีหน้าจะแตะระดับ 1,900 ล้านบาท จากปีนี้ที่มั่นใจทำได้ 1,450 ล้านบาทตามเป้าหมาย”  นายชวลิต กล่าว

www.mitihoon.com