STI ปักหมุดปี62 รายได้โตแรง ซุ่มประมูลงานใหม่มูลค่า 1 พันลบ.คาดสรุปสิ้นเดือนนี้

82

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด หรือ STI โดยนายสมเกียรติ ศิลวัฒนาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ตั้งเป้ารายได้ปี 62 โตต่อเนื่อง จากปีก่อน เป็นผลมาจากล่าสุด ได้เซ็นสัญญารับงานบริหารและควบคุมงานก่อสร้าง ในโครงการ One Bangkok เฟส 1 เพิ่มเติมอีก ประเภทงานบริหารและควบคุมงานฐานรากและงานอาคาร มูลค่ารวมกว่า 730 ล้านบาท ระยะเวลา 3 ปี คาดจะแล้วเสร็จในปี 2565 โดยงานดังกล่าวสนับสนุนงานในมือ (Backlog) รวมมูลค่า 1,450 ล้านบาท โดยคาดว่าจะทยอยรับรู้รายได้ในปี 2562 มากกว่า 50% ของมูลค่างาน

นอกจากนี้บริษัทยังเดินหน้าเข้ายื่นประมูลงานโครงการอื่นๆ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ทั้งโครงการแนวราบและแนวสูง เพื่อสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจ โดยปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างเข้าประมูลงานใหม่อยู่ 1 งาน มูลค่าราว 1,000 ล้านบาท โดยคาดว่าจะได้ข้อสรุปสิ้นเดือน ม.ค. นี้

“STI ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลงานโครงการขนาดใหญ่อย่าง One Bangkok ในคราวนี้ เป็นการเซ็นสัญญาต่อเนื่องฉบับที่ 2 ของบริษัทฯ หลังจากการควบคุมบริหารงานฐานรากประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมาย สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของลูกค้า ซึ่งล้วนเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ ขณะเดียวกันยังอยู่ระหว่างรอเซ็นสัญญางานโครงการอื่นเพิ่มเติม คาดจะเห็นความชัดเจนเร็วๆ นี้” นายสมเกียรติ กล่าว

www.mitihoon.com