TKS เต็งจ๋าพิมพ์บัตรเลือกตั้ง เจาะยุโรป-สหรัฐฯดันโตสุดขั้ว (24/01/62)

138

มิติหุ้น – กกต.เคาะแล้ว! เลือกตั้ง ส.ส. 24 มี.ค.2562 TKS ตัวเต็งคว้างานพิมพ์บัตรเลือกตั้งชนิดพิเศษ หวังฟันเรียบทั้ง 350 เขตทั่วประเทศ จากความพร้อมและประสบการณ์ที่เคยรับงาน คาดมูลค่าสูงขึ้นกว่าบัตรแบบเก่า ขณะที่ออเดอร์ล็อตใหญ่จากเอเชียยังไหลเข้าเพียบ พร้อมสยายปีกผนึกคู่หู รุกเจาะยุโรป-สหรัฐ มั่นใจรายได้ปีหมูทองโตสุดขั้ว

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ที.เค.เอส. เทคโนโลยี หรือ TKS ผู้ผลิตและจำหน่ายแบบพิมพ์ครบวงจรรายใหญ่ โดยนายสมคิด เวคินวัฒนเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ เผยว่า จากที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติกำหนดวันที่ 24 มี.ค.62 เป็นวันเลือกตั้ง ส.ส.เป็นการทั่วไปนั้น คาดว่าภายในสัปดาห์นี้จะมีรายละเอียดต่างๆ ของงานประเภทบัตรเลือกตั้ง ซึ่งเป็นบัตรชนิดเศษ จะมีรายละเอียดต่างๆ มากกว่าบัตรในรูปแบบเดิม ได้แก่ รายละเอียดของ 350 เขตเลือกตั้ง พรรคการเมือง รวมถึงผู้สมัครในเขตต่างๆ เป็นต้น

 ตัวเต็งคว้างานบัตรเลือกตั้ง

โดยในประเทศ มีผู้ประกอบการงานพิมพ์ที่มีศัพยภาพเพียง 2-3 รายเท่านั้น ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับงานพิมพ์ทั้งหมด เนื่องจากมีการเตรียมพร้อมในทุกกระบวนการไว้แล้ว และยังมีประสบการณ์ในการพิมพ์ในการเลือกตั้งรอบก่อน  ส่วนมูลค่า  จากเดิมบัตรรูปแบบปกติ จะมีมูลค่างานราว 40 ล้านบาท แต่ครั้งนี้เป็นบัตรชนิดพิเศษ มูลค่าจึงสูงขึ้น

นอกจากนี้ บริษัทยังมีออเดอร์ใหม่เข้ามาต่อเนื่อง โดยเฉพาะในโซนเอเชีย ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจาระหว่างลูกค้ารายหนึ่ง ที่มีความต้องการค่อนข้างสูง และมีมูลค่างานที่สูงด้วยเช่นกัน คาดว่าจะเริ่มส่งมอบออเดอร์พร้อมรับรู้รายได้ทันทีช่วงไตรมาส 2/62

ออเดอร์ไหลเข้า รุกยุโรป-สหรัฐต่อ

อีกทั้งยังได้จับมือระหว่างพันธมิตรในโซนยุโรป และสหรัฐฯ เพื่อผลิตโปรดักส์งานพิมพ์รูปแบบใหม่ ที่มีความล้ำสมัยกว่ารูปแบบเดิม ซึ่งได้มาร์จิ้นในระดับสูง โดยปัจจุบันอยู่ในช่วงของการศึกษาและวิจัย ซึ่งมั่นใจว่าจะเริ่มรับงานและส่งมอบได้ภายในปีนี้  ดังนั้น รายได้ปี 2562 เชื่อว่าจะเติบโตระดับ 13%

www.mitihoon.com