TSR ลั่นปี 62 รายได้รวมพุ่ง 20% รุกช่องทางขายผ่าน TV ‘ช่อง one 31 และ workpoint’ ดันออเดอร์เครื่องกรองน้ำทะลัก

245

มิติหุ้น – TSR ลั่นปี 62 รายได้รวมพุ่ง 20%  เหตุรุกช่องทางขายผ่าน TV ‘ช่อง one 31 และ workpoint’ ดันออเดอร์เครื่องกรองน้ำทะลัก แถมลุยทำการตลาดออนไลน์ มั่นใจดันบัญชีลูกค้าทะลุ 7 แสนบัญชี

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. เธียรสุรัตน์ หรือ TSR ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ SAFE โดย “นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า ปี 62 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมเติบโต 20% จากปีก่อน ซึ่งบริษัทจะเน้นทำการตลาดผ่านช่องทางใหม่ๆ มากขึ้น อาทิ การทำตลาดผ่าน TV

ล่าสุด บริษัทได้ผลิตหนังโฆษณาเครื่องกรองน้ำ SAFE โดยมี “คุณเมทนี บุรณศิริ” หรือ นีโน่ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ผ่านทางช่อง one 31 และ workpoint ผลปรากฏว่าออกโฆษณาไปเพียง 2 สัปดาห์ กระแสตอบรับดีมาก มีปริมาณออเดอร์เข้ามามากขึ้น ซึ่งทำให้สัดส่วนการขายผ่านช่องทางใหม่ (อีคอมเมิร์ซ-มอเตอร์ไซค์-ออนไลน์-TV) เพียงเดือน ม.ค.62 เดือนเดียวเพิ่มขึ้นเป็น 10% จากสิ้นปีก่อนที่เพียง 5% เท่านั้น

โดยบริษัทจะเน้นทำตลาดผ่าน TV มากขึ้น ซึ่งตั้งเป้าสิ้นปี 62 สัดส่วนการขายผ่านช่องทางใหม่จะเพิ่มขึ้นเป็น 20% ส่วนที่เหลืออีก 80% เป็นช่องทางการขายตรง ซึ่งการทำการตลาดผ่าน TV นั้น ทำให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้กว้างมากขึ้น และตรงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งสุดท้ายก็จะทำให้หนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) ลดลงด้วย จากปัจจุบันที่ 5%

พร้อมกันนี้บริษัทจะใช้กลยุทธ์ขายกรองน้ำและเครื่องใช้ไฟฟ้า ผ่านการตลาดแบบ Digital ไม่ว่าจะผ่าน ทางLine, Facebook, Lazada, IG และอื่นๆ โดยอาศัยจุดแข็งของ “โปรแกรมผ่อนสบาย” ประสานกับทีมเดินตลาดขายตรงของบริษัทที่กระจายอยู่ตาม พื้นที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่าง จังหวัด

รวมถึงมุ่งมั่นในการทำวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาคุณภาพสินค้าให้สามารถผลิตน้ำดื่มที่สะอาด ถูกสุขอนามัย ด้วยการปรับสภาพน้ำให้มีความเป็นด่าง เป็นน้ำดื่มที่มีแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ดังนั้นมั่นใจฐานลูกค้าจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ล่าสุดมีลูกค้าประมาณ 700,000 บัญชี เป็นบัญชีที่ผ่อนชำระเครื่องกรองน้ำ 70,000 บัญชี มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท

www.mitihoon.com