หุ้นท่าดีทีไม่เหลว ขึ้นเร็วไม่ลงเลย

826

ตลาดหุ้นช่วงนี้ พานักลงทุนรับทรัพย์กันถ้วนหน้า ไหนจะ เลือกตั้งที่ชัด เศรษฐกิจมีทีท่าโต แถมงบของ บจ. งวดปี 61 ก็แรงพอสมควร ไม่ว่าจะเก็งหุ้นขาลง หรือลงทุนในหุ้นขาขึ้น ก็สบาย ชิลล์ๆ แต่จะดีแค่ไหน หากบริษัทที่ลงทุน มีพื้นฐานแน่น แถมจะมีข่าวดีจ่ออยู่ข้างหน้าไม่ไกล จะไปยากอะไร ที่ราคาหุ้นมันจะเด้งขึ้นมาตอบสนอง รองอารมณ์แบบมันส์ๆ อิอิ

รอบนี้เจ๊ขอเสนอ แบบไม่ได้เยินยอปอปั้นนะจ๊ะ  ด้วยความที่… ไม่ว่าจะ “เด็กแนว”  และ “ทีมงานมิติหุ้น” สรรหาข้อมูลแบบเฉียบคม ไม่ใช่แค่ลมเป่าหูให้ดูสวย  แต่หาข่าวดีๆ มาให้รวย  ไม่มีซวยหากติดตามเราทุกวัน …อิอิ

โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกเลยว่า ติดตา ตื่นใจ กันหลายตัวพอสมควร เรียกได้ว่า ชนเพดาน ซิลลิ่งแตก ทุกตัวค่ะ  อย่าง TSE CHOW ETE CIG  เป็นต้น บอกเลยว่า เคาะขวามิดขอบ จร้าา และยังมี ECL  ที่ดีดแรงแบบยั่งยืนด้วยนะ ไม่มีทิ้งใครไว้บนดอย อิอิ หากนักลงทุนหรือใครท่านใด มีความสงสัยว่า เอ้ะ! ทำไมหล่ะ ทำไมถึงขึ้นได้แรง แซงใครๆ ขนาดนี้  สามารถอ่านข่าวสารข้อมูลได้ผ่านระบบ Line : @mitihoon  หรือ จะเป็น Facebook : mitihoon  และหน้าWebside : mitihoon.com ได้เลยค่าาา ซึ่งเจ๊เรย์อยากให้ติดตามทุกช่องทาง เพื่อความเร็วและละเอียดแบบครบวงจร นะจ๊ะ นะจ๊ะ

ทิ้งท้าย… ว่ากันด้วย “ฝุ่น” ที่ขณะนี้วุ่นกันทั่วกรุงเทพฯ ดังนั้น ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ที่สำคัญ  อย่าลืมใส่เครื่องป้องกันด้วย… และอย่าลืมรอดูงบในหุ้นที่เกี่ยวกับ PM 2.5 ด้วยนะ ว่าจะมีเซอร์ไพรส์รึป่าว สายเก็งเตรียมตัวจ้าาา

www.mitihoon.com