JFIN Coin คริปโตฯ พื้นฐานแน่น – เข้าเทรด Satang Pro 4 กุมภาพันธ์ นี้      

96

มิติหุ้น-JVC เผย พร้อมนำ JFIN Coin เข้าเทรดใน Satang Pro 4 กุมภาพันธ์นี้ เป็นวันแรก ย้ำพื้นฐานแน่น หลังเร่งพัฒนาระบบสินเชื่อแบบดิจิทัลที่ไม่มีตัวกลาง หรือ DDLP แล้วเสร็จก่อนแผน คาดเห็นความชัดเจนกลางปีนี้

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ JVC ผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาซอฟท์แวร์ แอพพลิเคชั่น และลงทุนในบริษัท Start-up ให้ความมั่นใจต่อผู้ถือโทเคนดิจิทัล JFIN Coin ว่า บริษัทฯ ได้จับมือกับ Satang Pro ผู้ให้บริการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Exchange) ที่ได้รับใบอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ในการนำ JFIN Coin เข้าเทรดในตลาด Satang Pro อย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 นี้
ทั้งนี้ Satang Pro หรือ บริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เว็บไซต์ satang.pro (เดิมคือ TDAX.com) เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Exchange) ที่ได้รับใบอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) โดยให้ความสำคัญต่อเรื่องความปลอดภัยของระบบ ซึ่งระบบหลังบ้านของที่นี่ใช้มาตรฐานสากลคือ “Multisig” ที่เน้นเรื่องความปลอดภัยในระดับสูง และยังได้ยื่นขอมาตรฐาน ISO 27001 ระบบสารสนเทศโลกด้านการดูแลความปลอดภัย ระบบซื้อขาย และเก็บสินทรัพย์ ดิจิทัลของลูกค้า เพื่อให้นักลงทุนมั่นใจในความปลอดภัย และโปร่งใสของแพลตฟอร์ม Satang Pro อีกทั้งยังมีฝ่าย Customer Support พร้อมบริการและแก้ปัญหาให้ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน
สำหรับแผนการพัฒนาระบบสินเชื่อแบบดิจิทัลที่ไม่มีตัวกลาง (Decentralized Digital Lending Platform : DDLP) ของบริษัทฯ สามารถเดินตาม Roadmap ที่วางไว้ได้ตามแผน ปัจจุบันอยู่ระหว่างเร่งพัฒนา คาดจะแล้วเสร็จและเริ่มนำระบบบล็อกเชนมาใช้ได้ตามแผนเดิมหรือก่อน วันที่ 1 ตุลาคม 2562
รวมถึง แพลตฟอร์ม “ป๋า” สินเชื่อออนไลน์แบบ  Digital Lending Platform (DLP) เตรียมปรับโฉมใหม่ในเร็วๆ นี้ พร้อมจัดกิจกรรมการตลาด ให้สามารถเข้าถึงผู้ที่มีความต้องการกู้เงินได้มากขึ้น  ด้วยความมุ่งหวัง ที่จะสร้างแพลตฟอร์มการกู้ยืมเงินให้เป็นอีกทางเลือกสำหรับกลุ่มคนที่ขาดโอกาสเข้าถึงธุรกรรมจากสถาบันการเงินหลัก ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และความเป็นอยู่ของกลุ่มคนเหล่านั้นให้ดีขึ้นตามที่ตั้งใจ
“หลังจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ออกมาตรการควบคุมผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล และมีหลายบริษัทที่ไม่ผ่านการอนุญาต มองว่า สำนักงานก.ล.ต. ต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้ตลาดคริปโตเคอเรนซี่ ด้วยการคัดกรองอย่างมีระบบ มีผู้ควบคุม ดูแล ทำให้เกิดความน่าเชื่อถือ เชื่อมั่น  ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อปัจจัยพื้นฐานและการดำเนินธุรกิจ และแผนพัฒนา DDLP ของ JVC แต่อย่างใด วันนี้ เราสามารถเดินตามแผนงานที่ระบุไว้ใน Roadmap ได้เป็นอย่างดี โดย JFIN Coin ย้ายเข้ามาเทรดใน Satang Pro วันนี้เป็นวันแรก และไม่หยุดนิ่ง ในการนำ JFIN Coin ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และนำไปเทรดบนกระดานซื้อขายอื่นๆ เพิ่มเติมอีกในอนาคต ขณะที่ทีมงานเร่งเดินหน้าพัฒนาระบบ และคาดว่าจะแล้วเสร็จได้ตามแผนที่วางไว้ จึงอยากให้ผู้สนับสนุนในเหรียญ JFIN Coin เชื่อมั่น และติดตามเราต่อไปอย่างใกล้ชิด”  นายธนวัฒน์กล่าว
www.mitihoon.com