TSR เปิดศักราชใหม่ปี 62 ประเดิมขายสินค้าผ่านโฮมช้อปปิ้ง ส่งเครื่องกรองน้ำ “SAFE” ลุยทีวีดิจิทัลดึง”นีโน่”เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมลุยตลาดอีคอมเมิร์ชเพิ่มดันรายได้ปีนี้พุ่ง 20%

80

มิติหุ้น-TSR เปิดแผนธุรกิจปี 62 งัดกลยุทธ์จำหน่ายสินค้าผ่านตลาดโฮมช้อปปิง ส่งแบรนด์เครื่องกรองน้ำ SAFE รุกทีวีดิจิทัล ประเดิม ช่อง Workpoint 23 และช่อง One 31 ดึง “นีโน่-เมทนี บุรณศิริ”เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา พร้อมทีมบริการ “SAFEMAN” ทำหน้าที่ดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงบริการหลังการขาย ควบคู่กับการเดินหน้าลุยตลาดอีคอมเมิร์ชเพิ่มจากปีก่อน ช่วยผลักดันรายได้ปีนี้เติบโต 20%

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR เปิดเผยว่า การดำเนินธุรกิจในปี 2562 บริษัทฯ จะใช้กลยุทธ์การบุกตลาดจำหน่ายสินค้าผ่านโฮมช้อปปิง โดยการเริ่มต้นด้วย นำแบรนด์เครื่องกรองน้ำ SAFE เข้าไปขายในทีวีดิจิทัล ทางช่อง  Workpoint 23 และช่อง One 31 ซึ่งมี คุณนีโน่ เมทนี บุรณศิริ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา

พร้อมกันนี้ TSR ได้เปิดตัวบริการใหม่เพิ่มเติมคือการจัดตั้งทีมบริการภายใต้ชื่อ “SAFEMAN” ซึ่งจะให้บริการต่างๆ มากมาย อาทิ การบริการส่ง – ติดตั้งฟรี  – บริการซ่อม – เปลี่ยนสารกรอง  – บริการรับชำระค่าสินค้า และค่างวดในกรณีผ่อนชำระแบบไม่ใช้บัตรเครดิต  รวมถึงการให้บริการปรึกษาปัญหาน้ำ หรือสาธิตสินค้าให้ที่บ้านลูกค้า

สำหรับการเลือกซื้อสินค้าของบริษัทฯ สามารถทำได้ง่าย โดยการใช้บริการเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำผ่าน  Call Center 1210 สามารถสอบถามคุณภาพสินค้า และคุณภาพน้ำ  บริการหลังการขายแบบ Onsite Service พร้อมการรับประกันยาวนานสูงสุด 2 ปี และยังเปิดบริการผ่อนชำระแบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต พร้อมให้ชำระเงินได้เองที่บ้าน

อีกทั้ง ยังได้กล่าวต่อถึงแนวโน้มของธุรกิจ TV Shopping และธุรกิจ e-commerce คาดว่าจะเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรายการแนะนำสินค้า จึงยังคงเป็นช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มอีกทางหนึ่งให้กับบริษัท โดยมีกลุ่มเป้าหมาย เป็นแม่บ้าน  โดยเวลาออกอากาศจะมีทั้งช่วงสาย กลางวัน รวมทั้งช่วงไพรม์ไทม์อีกด้วย ทั้งนี้ บริษัทฯ หวังว่าการจำหน่ายสินค้าผ่านโฮมช้อปปิง จะทำให้เกิดการรับรู้ และเข้าใจในแบรนด์ SAFE รวมถึงรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการที่ครอบคลุมตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงบริการหลังการขายด้วย

“ปีนี้ถือเป็นปีที่ท้าทาย บริษัทฯ ได้ทดลองใช้กลยุทธ์ใหม่ๆ มาผสมผสานกับแบบเก่าที่เคยทำมา ถือเป็นการผสมผสานการขายสินค้าทั้งแบบโฮมช้อปปิ้งทางโทรทัศน์ และการขายผ่านรูปแบบ e-commerce ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันให้รายได้ปีนี้ขยายตัวได้ไม่ต่ำกว่า 20% เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2561 ที่ผ่านมา”

อนึ่ง การดำเนินธุรกิจในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ เพิ่มช่องทางขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านพนักงานขายทางโทรศัพท์ ซึ่งทำให้บริษัทเริ่มเข้าใจและสร้างกลยุทธ์ที่เรียกว่า O-2-O (Online to Offline) สำหรับการขายทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องกรองน้ำผ่านการตลาดแบบดิจิทัล ไม่ว่าจะผ่านทาง Line , Facebook, Shopee, Lazada และอื่น ๆ โดยอาศัยจุดแข็งของโปรแกรม “ผ่อนสบาย” ประสานกับทีมเดินตลาดขายตรงของบริษัทที่กระจายอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด

บริษัทยังคงมุ่งมั่นในการทำวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาคุณภาพสินค้าให้สามารถผลิตน้ำดื่มที่สะอาด ถูกสุขอนามัย ด้วยการปรับสภาพน้ำให้มีความเป็นด่าง เป็นน้ำดื่มที่มีแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย

นอกจากนี้บริษัทได้มีการผลิตเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ขึ้นมา เพื่อรองรับการขายตรงของบริษัทใหม่ที่ได้มีการเซ็นสัญญาร่วมมือทางธุรกิจด้วยกัน และบริษัทยังได้มีการพัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัย โดยการนำเอาเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

www.mitihoon.com