TSR ประเดิมขายสินค้าผ่านโฮมช้อปปิ้ง ส่งเครื่องกรองน้ำ “SAFE” ลุยทีวีดิจิทัล พร้อมลุยตลาดอีคอมเมิร์ชเพิ่ม ดันรายได้ปีนี้พุ่ง 20%

138

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. เธียรสุรัตน์ หรือ TSR โดยนายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า การดำเนินธุรกิจในปี 2562 บริษัทฯ จะใช้กลยุทธ์การบุกตลาดจำหน่ายสินค้าผ่านโฮมช้อปปิง โดยการเริ่มต้นด้วย นำแบรนด์เครื่องกรองน้ำ SAFE เข้าไปขายในทีวีดิจิทัล ทางช่อง  Workpoint 23 และช่อง One 31 ซึ่งมี คุณนีโน่ – เมทนี บุรณศิริ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา

พร้อมกันนี้ TSR ได้เปิดตัวบริการใหม่เพิ่มเติมคือ การจัดตั้งทีมบริการภายใต้ชื่อ “SAFEMAN” ซึ่งจะให้บริการต่างๆ มากมาย อาทิ การบริการส่ง – ติดตั้งฟรี  – บริการซ่อม – เปลี่ยนสารกรอง  – บริการรับชำระค่าสินค้า และค่างวดในกรณีผ่อนชำระแบบไม่ใช้บัตรเครดิต  รวมถึงการให้บริการปรึกษาปัญหาน้ำ หรือสาธิตสินค้าให้ที่บ้านลูกค้า

สำหรับการเลือกซื้อสินค้าของบริษัทฯ สามารถทำได้ง่าย โดยการใช้บริการเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำผ่าน  Call Center 1210 สามารถสอบถามคุณภาพสินค้า และคุณภาพน้ำ  บริการหลังการขายแบบ Onsite Service พร้อมการรับประกันยาวนานสูงสุด 2 ปี และยังเปิดบริการผ่อนชำระแบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต พร้อมให้ชำระเงินได้เองที่บ้าน

ทั้งนี้ คาดว่าแนวโน้มของธุรกิจ TV Shopping และธุรกิจ e-commerce จะเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งรายการแนะนำสินค้า ยังคงเป็นช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มอีกทางหนึ่งให้กับบริษัท โดยมีกลุ่มเป้าหมาย เป็นแม่บ้าน ทั้งนี้ บริษัทฯ หวังว่าการจำหน่ายสินค้าผ่านโฮมช้อปปิ้ง จะทำให้เกิดการรับรู้ และเข้าใจในแบรนด์ SAFE มากขึ้น ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันให้รายได้ปีนี้ขยายตัวได้ไม่ต่ำกว่า 20% จากปีก่อน

อนึ่ง ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เพิ่มช่องทางขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านพนักงานขายทางโทรศัพท์ ซึ่งทำให้บริษัทเริ่มเข้าใจและสร้างกลยุทธ์ที่เรียกว่า O-2-O (Online to Offline) สำหรับการขายทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องกรองน้ำผ่านการตลาดแบบดิจิทัล ไม่ว่าจะผ่านทาง Line , Facebook, Shopee, Lazada และอื่น ๆ โดยอาศัยจุดแข็งของโปรแกรม “ผ่อนสบาย” ประสานกับทีมเดินตลาดขายตรงของบริษัทที่กระจายอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

www.mitihoon.com