TSR รุกขายผ่านโฮมช้อปปิ้ง ปั๊มรายได้โตทะลุ20% (15/02/62)

482

มิติหุ้น – TSR รุกหนักช่องทางขายผ่านโฮมช้อปปิ้ง นำร่องส่งแบรนด์ SAFE ลงช่อง Workpoint และช่อง One มั่นใจรายได้ปีนี้โตทะลุ 20% วงในให้เป้าหุ้น 2.50 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. เธียรสุรัตน์ หรือ TSR ผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำแบบขายตรงเป็นหลัก โดยนายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า ในปี 2562 บริษัทฯ จะใช้กลยุทธ์การบุกตลาดจำหน่ายสินค้าผ่านโฮมช้อปปิง เริ่มด้วยนำแบรนด์เครื่องกรองน้ำ SAFE เข้าไปขายในทีวีดิจิทัล ทางช่อง  Workpoint 23 และช่อง One 31 ซึ่งมีคุณนีโน่ – เมทนี บุรณศิริ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา

ส่ง SAFE ขายผ่านทีวี – ปั๊มรายได้โต

พร้อมกันนี้ ได้จัดตั้งทีมบริการใหม่ภายใต้ชื่อ “SAFEMAN” ซึ่งจะให้บริการทั้งการบริการส่ง – ติดตั้งฟรี – บริการซ่อม – เปลี่ยนสารกรอง – บริการรับชำระค่าสินค้า และค่างวดในกรณีผ่อนชำระแบบไม่ใช้บัตรเครดิต รวมถึงการให้บริการปรึกษาปัญหาน้ำ หรือสาธิตสินค้าให้ที่บ้านลูกค้า

คาดว่าแนวโน้มของธุรกิจ TV Shopping และธุรกิจ e-commerce จะเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งรายการแนะนำสินค้า ยังคงเป็นช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มอีกทางหนึ่งให้กับบริษัท ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันให้รายได้ปีนี้ขยายตัวได้ไม่ต่ำกว่า 20% จากปีก่อน

จับตากำไรทุบสถิติ – เป้า2.50บ.

ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เพิ่มช่องทางขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ผ่านพนักงานขายทางโทรศัพท์ ซึ่งทำให้บริษัทเริ่มเข้าใจและสร้างกลยุทธ์ที่เรียกว่า O-2-O (Online to Offline) สำหรับการขายทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องกรองน้ำผ่านการตลาดแบบดิจิทัล ผ่านทาง Line , Facebook, Shopee, Lazada และอื่นๆ โดยอาศัยจุดแข็งของโปรแกรม “ผ่อนสบาย” ประสานกับทีมตลาดขายตรงที่กระจายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

ด้านแหล่งข่าวนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ เผยว่า TSR เตรียมแจ้งงบไตรมาส 4/61 และทั้งปี 61 โดยคาดว่างบปี 61 จะออกมาทุบสถิติสูงสุดในรอบ 3 ปี จากยอดขายทีวีที่เติบโตแกร่ง และยอดขายเครื่องกรองน้ำที่เติบโตแรง หลังขายผ่านระบบ E-commerce ขณะที่ยอดปล่อยสินเชื่อสินเชื่อคาดทำได้กว่า 800 ล้านบาท โดยให้ราคาพื้นฐานไว้ที่ 2.50 บาท

www.mitihoon.com