CHO เร่งส่งมอบรถเมล์ NGV ล็อตสุดท้าย 189 คันครบในเดือน มี.ค.นี้ จ่อรับรู้รายได้ทันทีใน Q1/62        

89

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ช ทวี  หรือ CHO ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ออกแบบ สร้างสรรค์ ผลิตตัวถังและติดตั้งระบบวิศวกรรมที่เกี่ยวกับยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ โดยนายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า แผนการทยอยส่งรถโดยสารปรับอากาศใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ หรือ NGV ล็อตสุดท้ายจำนวน 189 คัน ให้แก่องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) จะแล้วเสร็จภายในเดือน มี.ค.62 นี้ และจะรับรู้เป็นรายได้ในไตรมาส 1/62 นี้เลย

“กลุ่มร่วมทำงาน SCN-CHO อยู่ระหว่างเตรียมรถเมล์ใหม่ล็อตสุดท้ายเพื่อส่งมอบแก่ ขสมก.โดยจะเริ่มส่งมอบในวันที่ 20 ก.พ.จำนวน 40 คัน ต่อมาในวันที่ 28 ก.พ. อีก 60 คัน และรอบสุดท้ายในวันที่ 11 มี.ค.จำนวน 89 คัน ซึ่งเป็นการส่งมอบก่อนกำหนด เพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 อีกด้วย” นายสุรเดช กล่าว

นอกจากนี้ ในส่วนของงานบำรุงรักษาและซ่อมซ่อมแซมรถโดยสารฯ ตามสัญญาว่าจ้างระยะเวลา 10 ปี (โดยในช่วงปี 1-5 จะคิดค่าซ่อมบำรุงที่ 925 บาทต่อคันต่อวัน และปีที่ 6-10 จะคิดค่าซ่อมบำรุง 1,730 บาทต่อคันต่อวัน) เพื่อดูแลการบำรุงรักษาและซ่อมซ่อมแซม รถโดยสารฯ ในเขตการเดินรถที่ 1 , 2 , 3 และ 5   ทางกลุ่มร่วมทำงาน SCN-CHO มีการวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบเพื่องานบำรุงรักษาและซ่อมแซมควบคู่กันไป เพื่อให้ผู้ใช้บริการรถเมล์ ขสมก. เดินทางอย่างสะดวกและปลอดภัยทุกเส้นทาง

www.mitihoon.com