3 องค์กรธุรกิจชั้นนำจับคู่พันธมิตร เปิดตัวประกันสุขภาพ “อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS)”

98

มิติหุ้น – ตลาดประกันสุขภาพคึกคัก 3 ยักษ์ใหญ่ 3 วงการ “วิริยะประกันภัย กลุ่มพันธมิตรกรุงเทพดุสิตเวชการ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จับมือสร้างนวัตกรรมประกันสุขภาพ “อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS)” เพื่อให้คนไทยทั่วประเทศได้เข้าถึงมาตรฐานการรักษาของโรงพยาบาลในกลุ่ม BDMS

นายเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า ในปัจจุบันคนไทยมีความเข้าใจเรื่องประกันสุขภาพมากขึ้น เพราะประกันสุขภาพสามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล และเข้าถึงการรักษาที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ วิริยะประกันภัยจึงได้ร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรกรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) คือ กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลเปาโล และ กลุ่มโรงพยาบาลท้องถิ่น เช่น โรงพยาบาลสิริโรจน์ โรงพยาบาลดีบุก ในจังหวัดภูเก็ต, โรงพยาบาลเทพากร ในจังหวัดนครปฐม และ โรงพยาบาลศรีระยอง ในจังหวัดระยอง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ ให้กับผู้บริโภคที่เชื่อมั่นในคุณภาพและมาตรฐานการรักษาของโรงพยาบาลในกลุ่ม BDMS โดยเฉพาะให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่รับบริการจากโรงพยาบาลในกลุ่ม BDMS ทั่วประเทศ”

โดยแผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยใน (IPD) ให้ความคุ้มครองให้เลือกแบบเหมาจ่ายต่อครั้ง ตั้งแต่ 450,000 บาท สูงสุดถึง 1,500,000 บาท โดยมีค่าห้องค่าอาหารและการพยาบาลสูงถึง 10,000 บาท อีกทั้งทุกแผนของอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ยังจะได้รับความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ครั้งละ 1,000 บาท สูงสุด 3 ครั้ง ต่อปี และมีผลประโยชน์ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลในกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในวงเงิน 500,000 บาท

ด้าน ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด นายหน้าประกันภัยผู้จำหน่ายแผนประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) แต่เพียงผู้เดียว กล่าวว่า “เพราะ
ทีคิวเอ็มเข้าใจเป็นอย่างดีว่าการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านการประกันภัย และส่งเสริมให้ประชาชนใช้ระบบประกันภัยเป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยงเป็นเรื่องสำคัญ ทีคิวเอ็มจึงวางแผนการตลาดนำเสนอแผนประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) อย่างครบวงจร เข้าถึงผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ทุกช่องทางการขาย”

www.mitihoon.com