ออลล์ อินสไปร์ ทุบสถิติยอดจองทะลุเป้า ประเดิมโครงการแนวราบ กวาดยอดจอง 100 แปลงในวันเดียว

64

                            มิติหุ้น – ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ ALL เปิดโครงการ “เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์” โครงการแนวราบแห่งแรกของบริษัท กวาดยอดจองไปกว่า 100 หลัง โดยนายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า งาน VVIP Day กับการเปิดจองครั้งแรกโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ ได้รับการตอบรับมากกว่าที่คาดไว้

โดยในงานดังกล่าว บริษัทสามารถทำยอดจองมากกว่า 100 แปลง ถือว่าเกินกว่าเป้ายอดขายที่ตั้งไว้ สะท้อนให้เห็นความสำเร็จของการออกแบบที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ การเข้าถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยขณะนี้บริษัทเตรียมเปิดเฟสสองต่อทันที เพื่อตอบรับกระแสดีมานด์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการทาวน์โฮมไซส์ XL ในราคาที่คุ้มค่า

สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักที่ตัดสินใจซื้อส่วนใหญ่มองเห็นถึงความคุ้มค่าและจุดเด่นของโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ ที่ถูกออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ของทาวน์โฮม 3 ชั้น ภายใต้แนวคิด “XL สเปซ XL ความสุข” สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง (XL Urban Life) ฉีกทุกกฎของทาวน์โฮมแบบเดิมๆครบทุกฟังก์ชั่นของการอยู่อาศัย ด้วยถนนภายในโครงการกว้าง 12 เมตร พื้นที่ใช้สอยในบ้านเทียบเท่าบ้านเดี่ยวสูงสุด 220 ตารางเมตร การออกแบบห้องผู้สูงอายุชั้น 1 พร้อมหน้าต่างขนาดกว้างพิเศษ สามารถรับลมและแสงแดดยามเช้า

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มีสวนสาธารณะ คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดยาว 30 เมตร รวมทั้งโครงการเดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์  ตั้งอยู่ในซอยนวมินทร์ 85 บนทำเลการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน รามอินทรา – อาจณรงค์และวงแหวนกาญจนาภิเษก ใกล้ศูนย์การค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

มิติหุ้น | ชี้ชัดทุกการลงทุน