JMART คาดปีนี้พลิกมีกำไรแน่ หลังธุรกิจลูกโตเด่น – บริษัทร่วมลงทุนทำกำไรต่อเนื่อง

114

มิติหุ้น – JMART คาดปีนี้พลิกมีกำไรแน่ หลังธุรกิจลูกโตเด่น – บริษัทร่วมลงทุนทำกำไรต่อเนื่อง – เริ่มโกยทรัพย์ธุรกิจสินเชื่อ

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า  บมจ.เจ มาร์ท หรือ JMART โดยนายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เปิดเผยว่า บริษัมั่นใจปีนี้จะพลิกกำไร  เนื่องด้วย บมจ.เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส (JMT) ที่สามารถทำรายได้และกำไรสุทธินิวไฮได้อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน บริษัทย่อยธุรกิจจัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ (J Mobile), ธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล (J Fintech), ธุรกิจให้เช่าและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (J) และ บมจ.ซิงเกอร์ประเทศไทย (SINGER) จะกลับมามีกำไรสุิทธิได้ในปีนี้

ทั้งนี้ ธุรกิจจัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ (J Mobile) ในปีนี้ บริษัทฯ จะบริหารช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลาย ผ่านการ Synergy ของกลุ่มเจมาร์ท เพื่อลดต้นทุน และเพิ่มมาร์จิ้น รวมถึงการบริหารจัดการสินค้าคงคลัง และการบริหารผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพ

อีกทั้งการเป็นพันธมิตรแบบ Exclusive Partnership กับ AIS ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอันดับ 1 ของประเทศไทย ในการการจัดจำหน่ายซิม และแพ็กเกจในช่องทางการจัดจำหน่ายของเจมาร์ท ซึ่งจะทำให้บริษัทฯ สามารถจัดจำหน่ายมือถือที่มีโปรโมชั่นส่วนลดค่าเครื่องที่แข่งขันได้ และมีรายได้เพิ่มจากส่วนแบ่งรายได้ โดยตั้งแต่เริ่มความร่วมมือดังกล่าวในไตรมาส 4/61 บริษีทฯ มียอดจำหน่ายซิมเพิ่มขึ้น โดยจำนวน SIM Subscriber 4 เดือนล่าสุด มีจำนวนรวมเกือบ 50,000 ซิม และตั้งเป้าปี 62 จะเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 200,000 ซิม

www.mitihoon.com