J ปั้มธุรกิจปีนี้โตเด่น หลังเริ่มบุ๊คเม็ดเงินลงทุน – ปรับรูปแบบศูนย์สินค้าใหม่

196

มิติหุ้น – J ปั้มธุรกิจปีนี้โตเด่น หลังเริ่มบุ๊คเม็ดเงินลงทุน – ปรับรูปแบบศูนย์สินค้าใหม่

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า  บมจ. เจเอเอส แอสเซ็ท หรือ J โดย นายสุพจน์ วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทคาดธุรกิจให้เช่าและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในปีนี้จะเติบโตได้อย่างโดดเด่น เนื่องจากเริ่มเก็บเกี่ยวผลตอบแทนจากที่ลงทุนไว้ในช่วงที่ผ่านมา และได้ปรับรูปแบบของศูนย์การค้าให้ยิ่งน่าสนใจมากขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสในการปรับเพิ่มอัตราค่าเช่าให้เหมาะสมกับการแข่งขัน และรายได้

รวมถึงการร่วมกันจัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับบริษัทในกลุ่มเจมาร์ท เช่น การทำพื้นที่ขายให้กับ SINGER เพื่อสร้าง Synergy ร่วมกันในการนำเอาสินค้าของ SINGER จัดทำเป็น Outlet มอบโปรโมชั่นดีๆ ให้กับผู้บริโภคที่เป็นลูกค้าของบริษัทในแหล่งชุมชนใกล้เคียงกับศูนย์การค้า

สำหรับการก่อสร้างคอนโดมิเนียมจะเสร็จสิ้น และจะมีการทยอยโอนคอนโดมิเนียม Newera บางส่วนในปี 62 และต่อเนื่องในปี 63 พร้อมทั้งหาช่องทางการขยายธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ เพิ่มเติมอีก โดยมีแผนในการสร้างศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่บริเวณนิคมอุตสาหกรรมอมตะ จ.ชลบุรี ซึ่งมีรูปแบบคอนเซ็ปต์ เน้นลงทุนไม่สูงมากและได้ผลตอบแทนค่อนข้างดี

โดยก่อนหน้านี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ได้อนุมัติการลงทุนก่อสร้างโครงการศูนย์การค้าดังกล่าว มูลค่าโครงการกว่า 400 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในช่วงต้นไตรมาส 2/62 และคาดว่าจะแล้วเสร็จ ปี 2563

www.mitihoon.com